Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tay hủy diệt Juventus, siêu anh hùng Ronaldo nói gì?

Thứ Tư 04/04/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, anh hạnh phúc sau màn trình diễn thăng hoa trên đất Italia.

 

Cristiano Ronaldo và màn trình diễn siêu ấn tượng

 

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Juventus với tỷ số 3-0, với chiến thắng ngay trên đất Italia, đại diện của Tây Ban Nha coi như đã đặt một chân vào vòng bán kết.
Cristiano Ronaldo phat bieu ve tran Juventus vs Real Madrid hinh anh

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid

Cristiano Ronaldo chính là người hùng của Real Madrid ở trận đấu này, ngôi sao người Bồ góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội khách, trong đó có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

CR7 là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở Champions League, với 39 bàn trên mọi đấu trường, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, anh hạnh phúc sau màn trình diễn thăng hoa trên đất Italia.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tôi hài lòng với 2 bàn thắng. Tất nhiên bàn thắng thứ 2 của tôi rất tuyệt vời, nhưng chiến thắng mà toàn đội có được mới là điều khiến tôi vui nhất. Real chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Các fan của Juventus đã rất tuyệt vời, tôi cảm thấy ngạc nhiên trước tình cảm mà họ dành cho tôi ở bàn thắng thứ 2. Real đã giành chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn cần tập trung trong trận đấu lượt về”.
 

HLV Zidane và Marcelo đánh giá cao Ronaldo

 

Chứng kiến Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, HLV Zidane nói thêm: “Bàn thắng thứ 2 của cậu ấy thực sự là một siêu phẩm, cậu ấy làm tôi nhớ đến siêu phẩm mà mình cũng từng có được”.
Zidane vs Juventus

HLV Zidane nói về Ronaldo

“Ronaldo đã chứng tỏ được đẳng cấp và vai trò của mình, tất nhiên là tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Tôi cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng đậm đà trước Juventus”.

Hậu vệ Marcelo nói về Ronaldo: “Việc NHM Juventus đứng dậy vỗ tay sau khi Ronaldo lập siêu phẩm đã nói lên tất cả, Ronaldo đã chinh phục tất cả ở trận đấu này. Anh ấy thực sự là một cầu thủ phi thường”.

Thống kê Juventus vs Real Madrid

Thong so tran dau Juventus 0-3 Real Madrid
Thông số trận đấu Juventus 0-3 Real Madrid

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X