Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Một nhúm” CĐV Arsenal và Chelsea reo hò trước thềm chung kết Europa League

Thứ Tư 29/05/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng của thành London. Ngay từ lúc này, các CĐV của Arsenal và Chelsea đã bắt đầu phong trào cổ động.


CĐV đã bắt đầu kéo đến Azerbaijan
 

Những khó khăn và trở ngại về địa điểm thi đấu không thể cản bước fan cuồng, khi mới đây đã xuất hiện rất nhiều các CĐV của Arsenal và Chelsea tại Baku, Azerbaijan. Họ đã bắt đầu hò hét, uống rượu và phất cao những lá cờ của đội bóng thân yêu.
 
Vào lúc 11 giờ tối nay theo giờ địa phương, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra. Các CĐV vui đùa và chụp ảnh với nhau, hoặc tận dụng thời gian để thăm quan thành phố. Bởi một lẽ đơn giản, đây là một chuyến đi mà rất nhiều người sẽ không bao giờ quên.

CĐV của Arsenal và Chelsea reo hò trước thềm CK Europa League hình ảnh

CĐV của Arsenal reo hò trước một quán bar


Nếu như các cầu thủ tham dự trận đấu chỉ mất 5 tiếng bay thẳng từ London, mọi chuyện với các CĐV là không đơn giản, khi nhiều người phải bỏ ra 1-2 tuần chỉ để di chuyển, cùng chi phí lên tới vài nghìn bảng Anh. 
 
Những chuyến bay thẳng từ London tới Azerbaijan có mức giá 1000 bảng. Thậm chí nếu người hâm mộ lựa chọn phương án kinh tế hơn là bay chuyển tiếp, họ cũng phải mất 800 bảng với một điểm dừng tại Qatar. Vì thế, nhiều người đã kết hợp đi du lịch khi sử dụng đồng thời máy bay, tàu hoả, taxi,… để đặt chân tới SVĐ Baku.

CĐV của Arsenal và Chelsea reo hò trước thềm CK Europa League hình ảnh

Fan Chelsea cũng đã xuất hiện


Gạt qua tất cả những khó khăn, các CĐV của Arsenal và Chelsea đã có mặt tại đây để cổ vũ đội bóng của mình. Nhưng dù vậy, số lượng khán giả tới sân cũng chỉ có “một nhúm”, chiếm một phần rất nhỏ trong SVĐ có sức chứa gần 70 nghìn người.

Sốc với quá trình hành xác của fan Chelsea khi đặt chân tới Baku
Vượt hơn 5000km từ London, rốt cuộc 2 CĐV cuồng nhiệt của Chelsea cũng có mặt tại SVĐ Baku, địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League trong ít ngày tới.
Chelsea vs Arsenal: Trận chung kết Europa League khó khăn nhất lịch sử?
Sau khi giải Ngoại hạng Anh khép lại, các cầu thủ Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể nghỉ ngơi, mà đang chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết Europa League tại...
CĐV Arsenal bị thăm hỏi vì mặc áo in tên Mkhitaryan
Hành động tưởng chừng đơn giản của một người hâm mộ Arsenal lại khiến các cảnh sát tại Baku lo lắng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X