Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Neymar "cân" cả đội Atalanta

Thứ Tư 12/08/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Atalanta ở tứ kết Champions League 2019/20, trước trận đấu người ta đã đặt hai đội bóng này lên bàn cân, và mọi chỉ số đều nghiêng về phía đội bóng nước Pháp.

Một mình Neymar bằng cả đội Atalanta


Đêm nay, PSG vs Atalanta ở tứ kết Champions League 2019/20. Đây là một trận đấu hấp dẫn bởi cả hai đội đều theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mắt. Trước trận đấu người ta đã đặt hai đội bóng này lên bàn cân, và mọi chỉ số đều nghiêng về phía đội bóng nước Pháp.
PSG vs Atalanta Một mình Neymar cân cả đội bóng Italia hình ảnh

Neymar nhận 36 triệu euro/mùa ở PSG


Về mặt giá trị đội hình, PSG gấp 3 lần Atalanta. Theo đó, đội hình của đội bóng nước Pháp được định giá 786 triệu euro, trong khi đó của Atalanta chỉ là 261 triệu euro (theo Transfermarkt).

Về khoản trả lương cho các cầu thủ, sự chênh lệch diễn ra càng lớn. Theo đó, đội bóng của Italia chỉ mất vỏn vẹn 36.2 triệu euro tiền trả lương cho các cầu thủ trong một mùa giải, đúng bằng khoản lương mà PSG trả cho tiền đạo Neymar (lương trước thuế).

Trong đội hình của Atalanta, 3 cầu thủ gồm Duvan Zapata, Papu Gomez và Luis Muriel là những người nhận lương cao nhất, họ bỏ túi 1.8 triệu euro/mùa. Xếp sau họ lần lượt là Ilicic và Pasalic với 1,5 và 1,3 triệu euro, Malinovskyi là cầu thủ hiêm hoi còn lại nhận từ 1 triệu euro trở lên.
Một mình Neymar cân cả đội Atalanta hình ảnh 2

Cả đội hình của Atalanta cũng chỉ nhận 36 triệu euro/mùa


Những cầu thủ còn lại đều nhận dưới 1 triệu euro/mùa dù đóng góp quan trọng vào lối chơi của CLB. Ngược lại, PSG phải mất một khoản tiền lớn trả lương cho các cầu thủ. Trong Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất Ligue 1, tất cả đều thuộc biên chế của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ngoài Neymar thì những Mbappe, Cavani, Di Maria, Icardi... đều được hưởng một mức lương cực cao. Nếu như PSG đang là đội trả lương cao nhất Ligue 1 thì quỹ lương mà Atalanta phải chi ra chỉ xếp thứ 13 ở Serie A, kém rất xa Juventus (294 triệu euro) hay Inter (139 triệu euro).

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/8 | Ronaldo đòi sang PSG sát cánh với Mbappe và Neymar; Bale cay cú trả đũa Real
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV PSG dính chấn thương nặng ngay trước thềm đại chiến Atalanta
Sau khi nhận tin buồn từ bộ đôi Kylian Mbappe và Marco Verratti, PSG tiếp tục đón thêm tin cực buồn từ HLV Thomas Tuchel.
Bất ngờ với danh sách thi đấu của PSG trước Atalanta
PSG đã chốt danh sách thi đấu với Atalanta ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, bất ngờ đã diễn ra khi tiền đạo Kylian Mbappe góp mặt còn Verratti thì không.
Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG
MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG, Liverpool tiến gần đến trung vệ Real, Willian công khai ý định tới Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X