Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Một đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa này"

Thứ Năm 25/02/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ người Anh Tottenham, Jermaine Jenas. Ngoài Tottenham đã vào vòng 1/8 Europa League 2020/21 thì MU, Arsenal và Leicester cũng đang có cơ hội tiếp bước Spurs.

Tottenham vừa đánh bại Wolfsberger (Áo) 4-0 ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21. Với kết quả này, đội bóng thành London đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận. Đêm nay 3 đội bóng còn lại của nước Anh sẽ bước vào những trận lượt về ở vòng 1/16.

 

Một đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League 202021 hình ảnh

MU đang chơi tốt ở Europa League mùa này


MU coi như đã đi tiếp sau chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi trước Sociedad. Arsenal và Leicester đều chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về sau những kết quả hòa 1-1 trước Benfica và 0-0 trước Slavia đều trên sân khách.

Chứng kiến những đội bóng Anh đang chơi khá tốt ở Europa League, cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã đưa ra nhận định:

"Cả 4 đội bóng Anh đang chơi ở Europa League đều có cơ hội lên ngôi vô địch ở giải đấu này. Tottenham dù chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh, song ở đấu trường châu Âu họ lại đang trình diễn sức mạnh áp đảo". 

"MU và Arsenal tất nhiên cũng là những ứng viên hàng đầu và rất khó để đánh bại họ.
Leicester cũng đang chơi rất tốt ở mùa giải 2020/21 và hoàn toàn có cơ hội lên ngôi. Tôi tin một đội bóng Anh sẽ đăng quang ở Europa League mùa này. Thậm chí khả năng hai đội bóng Anh lọt vào trận chung kết hoàn toàn có thể xảy ra".

 
MU quyết định tương lai Juan MataMU quyết định tương lai Juan Mata
Theo Mirror, nhiều khả năng MU sẽ chia tay tiền vệ Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.
Thủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MUThủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MU
Cùng Chelsea trải qua chuỗi trận bất bại, thủ môn Edouard Mendy không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại MU vào cuối tuần này.
Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâmBố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn với sự ra đi của người cha.
Shaw và Maguire hờn dỗi nhau trên sân tập vì lý do khó tinShaw và Maguire hờn dỗi nhau trên sân tập vì lý do khó tin
Giữa Harry Maguire và Luke Shaw đã xảy ra va chạm dẫn tới lời qua tiếng lại trong buổi tập mới nhất của MU trước trận gặp Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X