Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morgan: "Leicester lại làm nên điều không tưởng"

Thứ Tư 15/03/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Sevilla 2-0 để vào tứ kết Champions League, trung vệ Wes Morgan khẳng định Leicester tiếp tục làm nên những điều không tưởng.

Rạng sáng nay, Leicester có trận tiếp Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thất bại 1-2 trên đất Tây Ban Nha, đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng mới có thể nuôi hy vọng vào tứ kết. Leicester chơi không hay hơn đối thủ, nhưng việc tận dụng tối đa những cơ hội có được giúp họ giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Như vậy là “Bầy cáo” đã chính thức góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất Champions League năm nay, họ đánh bại Sevilla chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.
Trung ve Wes Morgan Leicester lam nen dieu khong tuong hinh anh
Leicester vào tứ kết Champions League
Trên sân King Power, trung vệ đội trưởng Wes Morgan đã có một trận đấu ấn tượng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ này còn là một trong hai người lập công cho đội chủ nhà. Ở mùa giải này, Morgan đã sa sút thậm tệ và đây là lần đầu tiên anh cho thấy hình ảnh của mình ở mùa giải trước, thời điểm mà ngôi sao 33 tuổi chơi ấn tượng giúp Leicester vô địch Premier League.
Những thống kê sau trận đấu Leicester 2-0 Sevilla
Với lợi thế sân nhà, Leicester đã đánh bại Sevilla 2-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League 2016/17 với tổng tỷ số 3-2. Dưới đây là một số thống kê đáng...
Đánh bại Sevilla 2-0 để vào tứ kết Champions League, trung vệ Wes Morgan khẳng định Leicester tiếp tục làm nên những điều không tưởng: “Tôi vẫn chưa tin là chúng tôi đã vào tứ kết, đó như một giấc mơ vậy. Đây là đêm lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Tôi không biết đến khi nào nó lại xảy ra thêm một lần nữa. Chúng tôi đã chơi quyết tâm và tận dụng tối đa những cơ hội, phần thưởng cho sự nỗ lực của Leicester là vô cùng ngọt ngào”.
Trung ve Wes Morgan Leicester lam nen dieu khong tuong hinh anh 2
Wes Morgan hạnh phúc với bàn thắng giúp Leicester đi tiếp
“Tôi hạnh phúc khi ghi bàn thắng giúp đội nhà đi tiếp. Ở tình huống đó tôi đã may mắn khi chọn đúng vị trí. Leicester đã vào tứ kết và chúng tôi không muốn cuộc phiêu lưu của mình phải dừng ở đây, chúng tôi muốn tiếp tục đi sâu ở giải đấu này. Real Madrid, Bayern Munich và Barcelona đang chờ chúng tôi ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, họ hơn hẳn chúng tôi về đội hình và đẳng cấp. Song Leicester sẽ cho cả thế giới thấy sự đoàn kết giúp chúng tôi vô địch Premier League mùa trước”, cầu thủ sinh năm 1984 tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X