Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: “Tôi nợ người Madrid một danh hiệu Champions League”

Thứ Bảy 06/05/2017 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai năm trôi qua, tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa hết day dứt áy náy khi giúp Juventus loại Real Madrid ở bán kết Champions League mùa giải 2014-15.

Trước khi trở lại Real Madrid hồi đầu mùa giải này, Alvaro Morata trải qua hai năm tương đối thành công trong màu áo Juventus. Thậm chí, chính tiền đạo người Tây Ban Nha từng giúp Bà Đầm Già thành Turin hạ gục đội bóng hoàng gia ở bán kết Champions League 2014-15, với bàn thắng quyết định ấn định tổng tỷ số sít sao 3-2 sau hai lượt trận.

Morata Toi no nguoi Madrid mot danh hieu Champions League hinh anh
Morata day dứt vì từng giúp Juventus loại Real Madrid khỏi Champions League

Trưởng thành từ lò đào tạo Castilla và thời gian chơi bóng Ý thực chất chỉ theo một bản hợp đồng cho mượn (Real bán đứt cho Juve nhưng kèm điều khoản mua lại), dễ hiểu cho Morata khi tới giờ này mà anh vân còn cảm thấy day dứt, áy náy vì pha lập công kết liễu số phận đội bóng chủ quản ngay trên chính mái nhà Bernabeu. Ngôi sao 24 tuổi thừa nhận anh mắc nợ người dân thành Madrid một danh hiệu Champions League.

“Trong suốt trận đấu đó, tôi gặp vấn đề với dạ dày, cũng là một dấu hiệu cho thấy tâm lý không ổn định. Tôi đã cố gắng vững tâm, giữ bản thân thật tập trung và tự nhủ rằng, giờ mình không còn là một cầu thủ của Real nữa và những con người kia không còn là đồng đội của mình nữa rồi. Tôi mãi mắc nợ người Madrid một danh hiệu Champions League, thứ mà chính tôi đã tước đoạt khỏi tay họ. Vậy nên bằng bất cứ giá nào, tôi cũng sẽ quyết tâm lên ngôi vô địch cùng Real mùa giải này.”

Cơ hội để Morata “trả nợ” Real đang rất sáng sủa sau màn đại thắng 3-0 trước hàng xóm Atletico ở trận bán kết lượt đi và coi như đã đặt một chân tới Cardiff, Xứ Wales. Vậy nhưng trớ trêu thay, đối thủ của Los Blancos trong trận chung kết nhiều khả năng chính là Juventus, khi đội bóng cũ còn lại của Morata thể hiện sức mạnh vượt trội trước hiện tượng Monaco với chiến thắng 2-0 ngay trên đất Pháp. Sẽ lại là một trận cầu lẫn lộn cảm xúc nữa dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha trên sân Thiên Niên Kỷ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X