Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata rớt nước mắt với hành động của Ramos

Thứ Ba 11/06/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata cảm ơn Sergio Ramos sau chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020.

Morata cảm ơn Ramos


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận đấu với Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Đội bóng xứ sở Bò tót đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra sức ép cực lớn nhưng không thể ghi được bàn thắng trong hiệp 1. 
Alvaro Morata cảm ơn Sergio Ramos sau trận thắng Thụy Điển hình ảnh

Morata xúc động khi được Ramos nhường 11m


Phải đến phút 64, Sergio Ramos mới mở tỷ số trên chấm 11m. Sau đó, Tây Ban Nha còn được hưởng thêm một quả đá phạt đền nữa, lần này Morata thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0. Tới phút 87, Mikel Oyarzabal ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho TBN.

Với chiến thắng trước Thụy Điển, Tây Ban Nha tiếp tục toàn thắng ở vòng loại Euro 2020. Alvaro Morata cảm ơn Sergio Ramos sau chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020.

“Khi Tây Ban Nha được hưởng quả đá 11m thứ 2, tôi nghĩ Ramos sẽ tiếp tục là người thực hiện. Nhưng anh ấy nói với tôi cậu hãy thực hiện quả đá này đi, tôi đã không từ chối đặc ân từ Ramos. Tôi rất vui khi mình thực hiện thành công quả đá 11m này”.

“Ramos đã làm tôi ngạc nhiên. Tôi cảm ơn anh ấy rất nhiều. Tôi đang tập trung hoàn toàn cho đội tuyển TBN. Tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng”.

Mùa giải vừa qua, Morata có 6 bàn sau 15 lần ra sân cho Atletico Madrid ở La Liga, anh đang chơi cho đội bóng của TBN theo dạng cho mượn từ Chelsea. Đội bóng thành Madrid có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Morata vào cuối mùa giải tới.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Morata khẳng định: “Tôi muốn ở lại Atletico càng lâu càng tốt. "

Video Tây Ban Nha 3-0 Thụy Điển


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X