Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata đặt quyết tâm lớn trước đại chiến với Barca

Thứ Sáu 16/02/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata đã phải vật lộn với chấn thương lưng thời gian vừa qua, nhưng giờ anh đã hoàn toàn bình phục và có thể tái xuất trở lại.


Sau gần 1 tháng nghỉ thi đấu, bom tấn của Chelsea đã trở lại 30 phút trong trận thắng West Brom vừa rồi. Dù mới chỉ trở lại, tuy nhiên Alvaro Morata đã ngay lập tức có 1 đường kiến tạo cho đồng đội, qua đó gợi ra những nét lạc quan đối với HLV Antonio Conte. Cuối tuần này, FA Cup sẽ trở lại và nhiều khả năng, HLV người Italia sẽ để cậu học trò đá chính từ đầu.
 
Chia sẻ về điều này, Conte cho biết: “Morata đã bắt đầu tập luyện cùng toàn đội vào thứ 7 tuần trước. Bây giờ cậu ấy đã có thể tập luyện bình thường. Trận đấu tại FA Cup tới đây là một bước tiến tốt đẹp để Morata chuẩn bị chạm trán với Barca. Chắc chắn, cậu ấy là một phần quan trọng của kế hoạch. Tại thời điểm này, mọi lúc, bạn cần phải sử dụng được cầu thủ của mình. Tất cả các cầu thủ cần phải sẵn sàng để xung trận.”

Morata - Giroud
Morata đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Nói về tình hình hiện tại của mình, “nhân vật chính” Morata chia sẻ: “Chelsea là một đội bóng lớn, CLB đã cho tôi cơ hội để đá chính, để phát triển sự nghiệp của mình. Đây là nơi mà tôi đang cảm thấy hạnh phúc, nơi tôi có sự khởi đầu tốt cho đến khi gặp phải những vấn đề về thể lực. Tôi đã mắc những sai lầm vì cố đá trong khi đang gặp chấn thương. Tôi đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ, có những màn trình diễn kém cỏi, bỏ lỡ những bàn thắng quan trọng bởi vì tôi không đạt thể trạng hoàn hảo về tinh thần, thể lực. Giờ là thời điểm tôi phải nghiến răng và làm tất cả những gì có thể. Trước mắt, chúng tôi sẽ có cuộc đại chiến với Barca tại Cup C1.”
 
Từng gắn bó một thời gian dài trong màu áo Real Madrid, tiền đạo Alvaro Morata có đủ động lực để giành chiến thắng trước Barcelona. Hơn nữa, anh cũng rất mong muốn đóng góp cho đội bóng mới của mình, nhất là khi Chelsea bị đánh giá thấp hơn đại diện Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Trận đấu giữa Chelsea vs Barcelona sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, trên SVĐ Stamford Bridge.
 
Thống kê về Alvaro Morata tại Premier League
Morata

Conte mơ về song sát Morata - Giroud
HLV người Ý khẳng định việc cạnh tranh vị trí tốt cho cả hai, đồng thời cũng úp mở khả năng xuất phát với cặp tiền đạo to cao này trên hàng công The Blues.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X