Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Morata dành tặng cú đúp trước Malta cho HLV ĐT Tây Ban Nha

Thứ Tư 27/03/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata phát biểu sau trận Malta 0-2 Tây Ban Nha. Tiền đạo 26 tuổi dành tặng chiến thắng này cho HLV Luis Enrique – người bỏ lỡ trận đấu bởi vấn đề gia đình.

Luis Enrique không góp mặt ở trận đấu với Malta tại vòng loại Euro 2020 vì tình trạng khẩn cấp của gia đình. Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-0 với cú đúp của Alvaro Morata và tiền đạo này dành tặng nó cho ông thầy.

Trước giờ lâm trận trước Malta, ĐT Tây Ban Nha đón tin HLV Enrique sẽ không có mặt và trợ lý Robert Moreno sẽ nắm quyền chỉ đạo. Trước một đối thủ yếu, Tây Ban Nha dễ dàng giành phần thắng 2-0 dù đúng ra nếu không bỏ lỡ cơ hội, họ còn phải nâng cách biệt lên sâu hơn nữa.

Alvaro  Morata

Alvaro Morata phát biểu sau trận Malta 0-2 Tây Ban Nha


Morata là tác giả cả 2 bàn thắng vào lưới Malta và sau trận, anh dành nó cho ông thầy Enrique. “Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và cống hiến hết sức, nhưng hôm nay chúng tôi đã có thêm động lực”, cầu thủ đang chơi cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea nói trên tờ AS.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng vì HLV của mình, người xứng đáng với điều đó và chúng tôi sẽ cùng ông ấy chiến đấu đến cùng. Ông ấy biết tôi hạnh phúc như thế nào khi ở đây. Điều chúng tôi muốn là giành vé vào VCK càng sớm càng tốt. Điều quan trọng là giành chiến thắng và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều đó.”

Cũng như Morata, Marco Asensio cảm thấy màn trình diễn tuyệt vời của Tây Ban Nha tới từ tình cảm dành cho Enrique. “Bất cứ khi nào HLV vắng mặt, chúng tôi luôn có thêm động lực. Chúng tôi xin gửi cho ông ấy một cái ôm từ tất cả các thành viên trong đội. Chiến thắng này dành cho ông ấy.”

Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha giành trọn 6 điểm. Trước khi đánh bại Malta 2-0, họ cũng đã hạ Na Uy với tỷ số 2-1.

Video tổng hợp trận Malta 0-2 Tây Ban Nha:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X