Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata chỉ ra 3 ứng viên cho danh hiệu vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 19/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata chỉ ra ứng viên vô địch C1 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha không đưa Real, Atletico và Barca vào danh sách những CLB có khả năng lên ngôi sao nhất.

Morata dự đoán 3 đội có khả năng vô địch C1 cao nhất


Mùa giải năm nay, có rất nhiều ứng viên cho danh hiệu vô địch Champions League. Ở Tây Ban Nha, Atletico, Real và Barca đều được đánh giá cao. Ở Đức, Dortmund và Bayern cũng cho thấy sức mạnh khủng khiếp.
Alvaro Morata chỉ ra ứng viên vô địch C1 201920 hình ảnh

Morata chỉ ra 3 ứng viên có thể vô địch C1 mùa này


Ở Anh, Man City và Liverpool được đánh giá cao. Ngoài ra, Juventus và PSG cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Những đội bóng lớn đều đầu tư mạnh mẽ, điều đó khiến cuộc đua tới chức vô địch C1 mùa này căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong một phát biểu mới nhất, Alvaro Morata chỉ ra ứng viên vô địch C1 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha không đưa Real, Atletico và Barca vào danh sách những CLB có khả năng lên ngôi sao nhất.

"Tôi nghĩ Liverpool và Juventus là những đội mạnh nhất. Tôi mong sẽ không tiếp tục gặp lại Juventus ở Champions League. Tôi nghĩ Juventus, Liverpool và PSG là 3 CLB có khả năng lên ngôi cao nhất”.

“Tất nhiên, không có gì là chắc chắn ở Champions League, các đội bóng còn lại đều có những cơ hội. Những bất ngờ tạo ra sự hấp dẫn ở giải đấu này”.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid của Morata đã đánh bại nhà đương kim vô địch Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8. Tuy nhiên khoảng cách 1 bàn này không hề an toàn đối với họ, bởi thầy trò Klopp luôn được đánh giá cực cao khi được chơi ở Anfield.

Mùa giải năm ngoái Liverpool thua 0-3 trước Barca ở lượt đi bán kết, nhưng thắng 4-0 ở lượt về và giành vé vào chơi trận chung kết.

Trong trận đấu với Liverpool, tiền đạo Morata đã dính chấn thương sau một pha sút hụt bóng và phải rời sân khi trận đấu còn 20 phút mới kết thúc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X