Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất 1 tiền đạo cắm sau trận gặp Vidi

Thứ Sáu 14/12/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri xác nhận tiền đạo Morata đã chấn thương sau trận đấu với Vidi nhưng cho rằng vấn đề này không quá nghiêm trọng.
Morata đã bị rút ra khỏi sân ngay trước giờ nghỉ ở trận đấu giữa Chelsea và Vidi tại Europa League. Có những lo ngại rằng chấn thương sẽ khiến Morata phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Morata nằm sân với một chấn thương đầu gối trông khá đau đớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khá thất thần khi rời khỏi sân. Anh được thay thế bởi Giroud, cầu thủ ghi bàn cân bằng tỉ số muộn màng cho The Blues cuối trận.

HLV Sarri xác nhận Morata chấn thương sau trận gặp Vidi hình ảnh

Morata chấn thương ở trận gặp Vidi


Trả lời tờ Express sau trận đấu, HLV Sarri đã lên tiếng trấn an NHM rằng chấn thương của Morata không quá nặng.

“Ấn tượng đầu tiên của các bác sĩ là đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ tới ngày mai để xem các kết quả và kết luận mức độ nặng nhẹ của chấn thương này”.


Morata đã xuất phát trước Wolves cách đây 1 tuần. Nhưng màn trình diễn kém cỏi khiến anh lại bị loại khỏi đội hình thi đấu với Man City vào cuối tuần.

Không có Morata, HLV Sarri sử dụng Hazard trong vai trò số 9 ảo. Giroud được điền tên vào băng ghế dự bị thay vì Morata.

Morata không có được thành công từ khi chuyển đến Chelsea hè 2017. Dù có khởi đầu tích cực mùa giải trước nhưng Morata không mang đến sự tin tưởng cho các CĐV và cả HLV Conte.

Anh kết thúc mùa giải năm ngoái với 11 bàn thắng ở Premier League. Kể từ đầu năm 2018, anh mới chỉ ghi đúng 1 bàn tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X