Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata hết lời khen ngợi một cái tên sau thắng lợi của Chelsea

Thứ Năm 28/09/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Tây Ban Nha Alvaro Morata đã bất ngờ đưa ra lời khen dành tặng cho đồng đội Eden Hazard sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Atletico Madrid.

Các cầu thủ Chelsea đã trải qua 90 phút đầy sóng gió khi phải tới làm khách tại Chảo lửa mới Wanda Metropolitano của đối thủ Atletico Madrid ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League mùa bóng 2017/18 tối 27/9. Chỉ có sự tập trung và cả may mắn đã giúp đại diện nước Anh đứng vững trước hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm tới từ các đôi chân của Griezmann, Carrasco hay Saul của đội chủ nhà.

Alvaro Morata het loi khen ngoi mot cai ten sau thang loi cua Chelsea hinh anh
Alvaro Morata hết lời khen ngợi Hazard sau thắng lợi của Chelsea

Sau bàn thua trên chấm penalty được ghi bởi chân sút chủ nhà Antoine Griezmann ở những phút cuối hiệp 1, đội khách buộc phải tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và trong một ngày thi đấu như lên đồng của Eden Hazard, tiền vệ này đã góp công lớn vào chiến tích lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 của thầy trò HLV Conte trên đất Tây Ban Nha. Ngay sau trận đấu, cầu thủ 25 tuổi này đã nhận được vô số những lời khen của giới truyền thông và các những người trong cuộc

Chia sẻ sau trận đấu, một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Chelsea là tân binh Alvaro Morata đã gửi lời khen tới Eden Hazard như một sự cảm kích nỗ lực kiến tạo của ngôi sao người Bỉ. Morata chia sẻ: “Thật thoải mái khi được thi đấu bên cạnh một cầu thủ như Eden Hazard. Đó là một trong số những ngôi sao hàng đầu thế giới và tôi thực sự may mắn khi trở thành đồng đội của anh ấy”.

Với chiến thắng nghẹt thở trên đất Tây Ban Nha, thầy trò Conte đang bảo toàn vị trí dẫn đầu ở bảng C với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận. Tuy nhiên họ sẽ không có nhiều thời gian để tận hưởng dư vị chiến thắng bởi phía trước đội bóng này sẽ là trận đọ sức vô cùng khó khăn với đội bóng đá đầu bảng Manchester City vào tối thứ Bảy tới.

Chia sẻ thêm với phóng viên, Morata cho rằng thắng lợi trước Atletico sẽ tạo động lực không nhỏ cho cuộc đọ sức Man xanh. “Đó là một thắng lợi vô cùng ý nghĩa cho chúng tôi. Atletico từng có mặt trong trận chung kết Champions League nhưng Chelsea đã có được 3 điểm và bây giờ chúng tôi đã có thể về nhà, nghỉ ngơi và nghĩ tới trận đấu tại Premier League cuối tuần này. Điều đó quan trọng với chúng tôi lúc này”, Morata tâm sự.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X