Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xé lưới hủy diệt ĐT Đức, Morata lên tiếng cà khịa anh hùng bàn phím

Thứ Tư 18/11/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Tây Ban Nha hủy diệt Đức 6-0, Morata đã có những lời tuyên bố đanh thép gửi tới các anti fan.

Tây Ban Nha hủy diệt Đức

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha hủy diệt Đức với tỉ số 6-0 tại Nations League. Chính Morata khai màn ra thắng lợi này với bàn thắng mở tỉ số ở phút 17 sau cú đánh đầu hiểm hóc.

Chân sút sinh năm 1992 tiếp tục phong độ rất cao trong thời gian qua. Tính từ đầu mùa giải, Morata đã có được 6 bàn thắng trong màu áo Juventus.

Morata lên tiếng cà khịa anh hùng bàn phím hình ảnh
Morata ghi 1 bàn trong thắng lợi 6-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Đức.

Sau khi cùng Tây Ban Nha hạ gục Đức, Morata đã có những tuyên bố đanh thép gửi đến anti fan. Trong suốt quãng thời gian có phong độ không tốt, tiền đạo 28 tuổi thường xuyên bị lực lượng anh hùng bàn phím tấn công trên mạng xã hội.

Morata chia sẻ: "Luôn có nhiều điều để nói. Tôi muốn về nhà để xem người ta nói gì về chúng tôi. Chúng tôi luôn phải cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi muốn xem người ta có thể nói gì lúc này khi chúng tôi vừa hủy diệt đội bóng từng vô địch cả World Cup và EURO.

Đây là trận đấu xuất sắc nhất của Tây Ban Nha dưới thời Luis Enrique. Bạn phải nhìn vào đó để nhận ra những điều tích cực của chúng tôi".

 

Thắng Đức 6-0, thầy trò Luis Enrique vẫn chưa hài lòng
Cả HLV Luis Enrique và tiền vệ Rodri của Tây Ban Nha đều khẳng định nếu dứt điểm tốt hơn họ hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 6 bàn vào lưới Đức.
HLV Joachim Low nói gì sau thất bại kinh hoàng?
HLV Joachim Low tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha, ông thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện Die Mannschaft xứng đáng phải nhận thất...
Ferran Torres lập hat-trick trước Đức, CĐV Man City sung sướng tột độ
CĐV Man City tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Ferran Torres ghi 3 bàn vào lưới ĐT Đức, giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 6-0.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X