Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Messi, đây là sao Barca người Roma sợ nhất

Thứ Hai 02/04/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Monchi của Roma mới tiết lộ một cái tên ông lo ngại nhất bên phía Barcelona ngoại trừ siêu sao Lionel Messi.


Trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS của Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma bày tỏ sự tin lớn trước thềm màn so tài với Barcelona tại tứ kết Champions League. Theo ông, các thành viên của Giallorossi đều đã sẵn sàng cho đại chiến bất chấp họ được đánh giá thấp hơn.

Monchi phat bieu ve Barca va ngoi sao dang so nhat hinh anh

GĐTT Monchi phát biểu về Barca đầy tự tin


“Có rất nhiều phương tiện truyền thông đánh giá thấp Roma hơn tôi tưởng”, Monchi nói. “Đúng là chúng tôi đã không giành được nhiều danh hiệu trong lịch sử của mình. Nhưng chúng tôi cũng phải đối mặt với cùng một áp lực thành công như các CLB hàng đầu. Người hâm mộ mong đợi rất nhiều ở đội bóng.”

“Roma đang khát khao giành được danh hiệu. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy đây là đội bóng phù hợp với mình và đáng để gia nhập. HLV Di Francesco rất được tin tưởng tại đây. Ông ấy là một người thẳng thắn và chân thành.”

tien ve Busquets cua Barca
Ngoài Messi, ông ngại Busquets nhất

Bên cạnh đó, Monchi phát biểu về Barca trước chuyến hành quân tới Camp Nou rạng sáng thứ 5. “Barcelona? Tôi muốn tất cả tin rằng chúng tôi có cơ hội đi tiếp ngay cả khi họ là ứng viên vô địch. Tôi thích những gì Montella (HLV Sevilla) từng nói: Nếu có 1% cơ hội, chúng tôi sẽ chiến đấu.” 

“Bên cạnh Messi, tôi thực lòng không muốn thấy Busquets ở trận đấu tới. Cậu ấy duy trì phong độ cao suốt từ đầu sự nghiệp tới nay. Cả Iniesta nữa. Không ai giàu kinh nghiệm và tầm quan sát như cậu ấy trên sân. Sẽ là một mất mát lớn nếu Iniesta sang Trung Quốc chơi bóng.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X