Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco hẹn Leicester ở bán kết, quyết phục thù cho Ranieri

Thứ Bảy 18/03/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Andrea Raggi của đội bóng công quốc mong muốn trả nợ cho HLV đồng hương, người vừa bị ĐKVĐ nước Anh phũ phàng sa thải và cũng từng có thời gian tại vị ở sân Louis Đệ Nhị.

AS Monaco và Leicester City đang là những chú ngựa ô thú vị của Champions League mùa giải năm nay. Xuất sắc đánh bại các đối thủ trên cơ Manchester City và Sevilla để góp mặt vào vòng tứ kết, cả hai sẽ quyết tâm làm nên những bất ngờ mới khi lần lượt chạm trán Borussia Dortmund và Atletico Madrid. Thậm chí chưa gì, người Monaco đã đặt lịch hẹn với Leicester ở vòng bán kết, nhưng với mục đích chiến thắng khiến NHM cũng khó ngờ tới.

Monaco hen Leicester o ban ket, quyet phuc thu cho Ranieri hinh anh
HLV Ranieri từng dẫn dắt Monaco trước khi đến với Hy Lạp và Leicester

Andrea Raggi, hậu vệ kỳ cựu người Ý của sân Louis Đệ Nhị, chia sẻ cảm nghĩ sau khi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2016-17: “Đó đều là những cặp đấu đỉnh cao của sự hấp dẫn. Monaco chắc chắn đủ khả năng gây sốc Dortmund, và hy vọng Leicester sẽ làm được điều tương tự với Atletico. Chúng tôi muốn đối đầu họ ở bán kết và trả món nợ cho Ranieri. Ông ấy là người thầy của chúng tôi và đã nhắn tin chúc mừng toàn đội sau khi vượt qua Man City.”

Trước khi cập bến Leicester và làm nên chiến tích chấn động thế giới, Claudio Ranieri trải qua khoảng thời gian dài thăng trầm trong nghiệp cầm quân và Monaco chính là một trong số đó. Có công đưa đội bóng công quốc trở lại Ligue 1 ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt, “Gã thợ hàn” cũng nhanh chóng phải ra đi ngay năm tiếp theo khi không thể vượt mặt Paris Saint-Germain trong cuộc đua vô địch. Đối với Raggi, anh cũng mang ơn Ranieri khi được chính ông đưa về Monaco năm 2012 sau cả sự nghiệp lang bạt ở các CLB nhỏ lẻ.

Ba tuần trước, thông tin Leicester sa thải Ranieri đã gây phẫn nộ cả làng bóng đá. Chứng kiến các ngôi sao “Bầy cáo” thi đấu như hồi xuân từ đó đến nay dù chẳng có gì mới lạ trong dấu ấn chiến thuật, giới mộ điệu càng có lý do để tin rằng HLV tài năng người Ý đã bị các học trò làm phản và phải ra đi trong cay đắng. Monaco hẳn là muốn đòi lại công lý cho vị cựu thuyền trưởng của mình.

Không hoành tráng như hai màn siêu đại chiến Bayern vs RealJuventus vs Barca, vậy nhưng chắc chắn Atletico vs Leicester và Dortmund vs Monaco cũng sẽ là những trận thư hùng hấp dẫn không kém bởi tính mới lạ và tương quan lực lượng ngang tài ngang sức. Các lượt đi về vòng tứ kết Champions League 2016-17 sẽ diễn ra trong trung tuần tháng Tư.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X