Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco đã “sợ hãi”, nhưng không… lùi bước

Thứ Tư 18/03/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính tiền vệ Geoffrey Kondogbia của AS Monaco cũng thừa nhận rằng đội bóng Công quốc đã có nhiều thời điểm cảm thấy “sợ hãi” trước những sức ép mạnh mẽ từ phía Arsenal.

Kondogbia cua Monaco thua nhan so hai truoc Arsenal hinh anh
Kondogbia (trái) đổi áo cho Oezil bên phía Arsenal

Tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà với lợi thế 3 bàn thắng sân khách cùng chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, đương nhiên Monaco có thừa lý do để tự tin vào cơ hội đi tiếp. Thế nhưng, bàn thắng sớm của Olivier Giroud đã gây ra những áp lực không nhỏ dành cho thầy trò HLV Leonardo Jardim. Khoảng thời gian 11 phút cuối trận, sau khi Ramsey nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal, người hâm mộ đội bóng Công quốc đã phải sống trong những thời khắc lo âu.

Phải đến thời điểm trọng tài chính thức nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Monaco mới có thể thở phải nhẹ nhõm khi biết rằng tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League đã nằm gọn trong tay mình. Sau trận, tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Monaco cũng lên tiếng thừa nhận rằng đại diện nước Pháp đã phải sống trong “sợ hãi” trước những sức ép liên tục từ phía Arsenal.

Phát biểu trên Bein Sport, cựu cầu thủ Sevilla chia sẻ: “Bàn thắng mở tỷ số đã khiến cho mục tiêu của chúng tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm đó, Monaco cảm thấy có phần sợ hãi trước những áp lực. Thế nhưng, toàn đội đã thi đấu tập trung và đoàn kết để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất”.

“Tôi biết rằng có nhiều người không hề muốn Monaco đi tiếp. Chúng tôi không được yêu thích như những đội bóng khác, nhưng đây không phải là vấn đề quan trọng nữa. Đơn giản là đội bóng đã chứng tỏ được sức mạnh cũng như bản lĩnh của mình. Chúng tôi đã giành chiến thắng một cách hoàn toàn xứng đáng”, tiền vệ 22 tuổi khép lại.

Xem thêm video trận Monaco 0-2 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X