Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chính thức "ra giá" cho Mbappe

Thứ Sáu 05/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev tuyên bố thần đồng nước Pháp là vô giá, rằng cậu ấy không phải để bán, rằng cậu ấy sẽ gắn bó dài lâu với đội bóng công quốc.

Monaco chinh thuc ra gia cho Mbappe hinh anh
Monaco tuyên bố Mbappe không phải để bán

Mặc dù vậy, không ai còn lạ gì cái chiêu làm giá “xưa như diễm” trong giới bóng đá đó nữa. Dẫn lời nguyên văn doanh nhân 51 tuổi: “Mbappe trưởng thành từ lò đào tạo của Monaco. Cậu ấy như một đứa con yêu quý trong đại gia đình của chúng tôi vậy. Thật tự hào biết bao khi giờ được nhìn thấy Mbappe dần trở thành một ngôi sao lớn và thi đấu tuyệt hay trong màu áo Monaco hiện tại.”

“Mbappe là tài năng xuất chúng và sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính vì vậy mà không có cái giá nào xứng đáng với Mbappe cả, cậu ấy là vô giá. Cậu ấy sẽ không đi đâu hết. Chúng tôi mong muốn Mbappe gắn bó lâu dài với Monaco, cả sự nghiệp luôn nếu được. Hãy cứ tin rằng đó cũng là nguyện vọng của Mbappe và gia đình cậu ấy.”

Kylian Mbappe là hiện thân của Monaco trong mùa giải này. Như đội bóng công quốc tiến bộ vượt bậc và trở thành hiện tượng vô cùng đáng xem, tiền đạo mới 18 tuổi người Pháp này cũng đang từng bước bước ra ánh sáng và hiện là món hàng hot đang cả Châu Âu săn đón. 24 bàn/37 trận, Mbappe góp đại công vào tấm vé bán kết Champions League của Monaco và giúp đội nhà dần lật độ ách thống trị của Paris Saint-Germain ở Ligue 1. Anh và các đồng đội đang hướng đến danh hiệu VĐQG đầu tiên sau 17 năm.

Như đã nói thì tất cả chỉ là chiêu làm giá của phó chủ tịch Vadim Vasilyev. Theo giới thạo tin, Man Utd đã có những động thái đầu tiên để kích hoạt thương vụ bom tấn này, vậy mà lời đề nghị 85 triệu Euro khủng khiếp của họ vẫn còn bị Monaco chê ít. Cụ thể, đội bóng công quốc yêu cầu chí ít 140 triệu Euro điên rồ, con số sẽ biến ngôi sao tuổi teen của họ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X