Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo không hối hận vì chọn Chelsea thay vì Liverpool

Thứ Ba 06/08/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm ngoái, Chelsea và Liverpool đã cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của Moises Caicedo và tiền vệ người Ecuador khẳng định mình đã đúng khi tới Chelsea.

Moises Caicedo chia sẻ về quyết định gia nhập Chelsea

Còn nhớ, ở mùa hè 2023, Moises Caicedo là cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Trong đó, Chelsea và Liverpool là hai đội bóng quan tâm nhất tới tiền vệ này. Sau cùng, đội bóng tới từ London đã giành chiến thắng.

Moises Caicedo nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Tiền vệ người Ecuador trở thành lựa chọn tin cậy ở tuyến giữa The Blues mùa trước và cầu thủ sinh năm 2001 khẳng định mình đã quyết định đúng khi chọn Chelsea chứ không phải Liverpool.

Tiền vệ 23 tuổi chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ tầm này năm ngoái, đó là quãng thời gian đầy thử thách với tôi. Thời điểm ấy, tôi phải đưa ra một lựa chọn đầy khó khăn.

Moises Caicedo không hối hận vì chọn Chelsea thay vì Liverpool 1
Moises Caicedo gia nhập Chelsea hè năm ngoái

Liverpool là đội bóng lớn, nhưng Chelsea đã theo đuổi tôi trong suốt những tháng gần đó. Tôi biết rằng mình không thể bỏ lỡ cơ hội như vậy.

Chelsea đã luôn ở cùng tôi trong những thời điểm khó khăn. Thật không đơn giản để từ chối lời mời của Liverpool. Nhưng tới lúc này, tôi có thể khẳng định rằng lựa chọn của mình là đúng 100%.

Tôi đã tìm tới HLV Mauricio Pochettino và cộn sự để xin sự trợ giúp. Họ đã giúp tôi vượt qua được áp lực về giá chuyển nhượng khi tới Chelsea. Nhờ đó, tôi có cơ hội thể hiện một cách tốt nhất chất lượng cũng như phát huy hết phẩm chất vốn có."

HLV Enzo Maresca cũng có những lời ngợi khen cho Caicedo: "Tôi rất quý cậu ấy, tôi biết Caicedo từ lâu và tôi hiểu cách cậu ấy chơi bóng. Trước trận đấu với Man City, cậu ấy chỉ tập một buổi rưỡi với đội.

Cậu ấy có 45 phút thi đấu trước Man City. Tôi muốn Caicedo có thể chuẩn bị tốt nhất về thể trạng bởi Chelsea cần cauaju ấy khỏe mạnh cho trận đấu đầu tiên.”

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X