Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Italia sẵn sàng thách thức mọi kỷ lục

Chủ Nhật 24/03/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moise Kean phát biểu sau trận Italia 2-0 Phần Lan. Cầu thủ tuổi teen khẳng định sẵn sàng ghi tên mình vào lịch sử sau bàn đầu tiên cho Azzurri.

Moise Kean mới mở tài khoản bàn thắng trong lần thứ 2 khoác áo ĐT Italia. Ngoài khát khao chinh phục các kỷ lục, tiền đạo sinh năm 2000 cũng gửi lời cảm ơn Cristiano Ronaldo.

Moise Kean ghi bàn cho Italia


Tháng 11 năm ngoái, Kean đã lần đầu tiên khoác áo ĐT Italia khi vào sân từ ghế dự bị trong trận giao hữu với Mỹ. Trong đợt tập trung tháng 3 này, HLV Roberto Mancini tiếp tục gọi tiền đạo thuộc biên chế Juventus. Anh chơi đủ 90 phút trước Phần Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020.

Moise Kean phát biểu sau trận Italia 2-0 Phần Lan hình ảnh
Moise Kean ghi bàn trước Phần Lan

Phút 74, Kean còn ghi 1 bàn thắng sau đường chuyền của đối tác trên hàng công là Ciro Immobile. Cầu thủ 19 tuổi này trở thành người trẻ nhất ghi bàn cho Italia kể từ năm 1958.

Hướng về tương lai


Moise Kean phát biểu sau trận Italia 2-0 Phần Lan. Anh cảm ơn niềm tin nơi HLV Mancini và tuyên bố sẵn sàng phá vỡ nhiều kỷ lục hơn trong tương lai.

“Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng ra sân khi cần”, Kean nói với Rai Sport. “Trận đấu này với tôi hơn cả hạnh phúc, tôi thấy có thêm động lực để tiếp tục công việc của mình. Còn nhiều kỷ lục nữa để tôi đánh bại và tôi mong muốn làm được điều đó.”

Kean cũng cảm ơn những người đã giúp mình từ CLB lên ĐTQG, từ Cristiano Ronaldo tập luyện hàng ngày với Immobile đã kiến tạo trước Phần Lan. “Khi tôi nhận được cuộc gọi triệu tập, tôi đã rất kích thích, vui mừng, hạnh phúc, háo hức muốn thể hiện những gì mình có thể làm được”, Kean nói thêm.

“Immobile đã có một đường kiến tạo tuyệt vời và nhờ có cậu ấy cũng như toàn đội, tôi có thể ghi bàn. Bất cứ vị trí nào HLV giao phó, tôi rất vui khi được đảm nhiệm. Bàn thắng đầu tiên mang tới cảm giác tuyệt vời và khoảnh khắc đáng nhớ với tôi.”

“Rõ ràng, tập luyện cùng với các đồng đội của tôi tại Juventus, bao gồm cả Cristiano Ronaldo là rất hữu ích. Tôi học hỏi được rất nhiều điều mỗi ngày.”

Video tổng hợp trận Italia 2-0 Phần Lan:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X