Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại, sao Liverpool đã tiếp tục dính chấn thương

Thứ Năm 02/11/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã xác nhận tiền vệ Georginio Wijnaldum đã bị thay ra ở trận gặp Maribor vừa qua vì gặp chấn thương.
Moi tro lai, sao Liverpool da tiep tuc dinh chan thuong hinh anh
Wijnaldum chấn thương ở trận đấu với Maribor

Tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum đã phải rời sân chỉ sau 17 phút thi đấu trước Maribor. Và HLV Klopp mới đây đã xác nhận rằng ngôi sao 26 tuổi đã bị đau mắt cá chân nên không thể tiếp tục có mặt trên sân. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng vui mừng khi những cầu thủ dự bị của ông đã thể hiện tốt khi một cầu thủ trong đội hình chính gặp vấn đề.

“Các cầu thủ mà tôi không hay dùng trong đội hình chính đã chơi tốt. Chúng tôi cần các cầu thủ chất lượng khi tạo ra sự thay đổi. Chúng tôi cần tất cả những cầu thủ này. Wijnaldum đã gặp một chấn thương ngày hôm nay. Mắt cá của cậu ấy vốn đã bị sưng lên trước đó và chấn thương này không phải dấu hiệu tốt. Vì vậy chúng tôi sẽ cần tất cả những cầu thủ của mình đóng góp trong những trận đấu sắp tới”.
Salah nhận mưa lời khen sau trận thắng Maribor
Huyền thoại Michael Owen đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trước Maribor tại lượt trận Champions League đêm qua.

Trước khi gặp chấn thương mới nhất này, Wijnaldum cũng đã phải nghỉ thi đấu một tuần vì vấn đề ở đầu gối. Ngay khi trở lại trong trận gặp Huddersfield cuối tuần trước, cầu thủ người Hà Lan đã đóng góp một bàn thắng cho The Kop với một pha solo xuất sắc.

Mặc dù Wijnaldum bị thay ra sớm nhưng Liverpool vẫn tiến gần tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League với chiến thắng 3-0 chung cuộc. Ở lượt trận trước cách đây hai tuần, The Kop đã đánh bại đối thủ này ngay tại Slovenia với tỉ số 7-0. Nhưng Lữ đoàn đỏ đã gặp vô vàn khó khăn trong việc khai thông bế tắc trong 45 phút đầu tiên tại Anfield vừa qua.

“Chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội trong trận đấu vừa qua nhưng tất cả đều biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn”, Klopp nói về hiệp một khó khăn trước Maribor. “Họ đã thay đổi hoàn toàn phong cách thường lệ của mình. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, tạo ra được một vài pha bóng nguy hiểm. Sang hiệp hai, chúng tôi đã thay đổi và các cầu thủ đã chơi rất tốt và định đoạt trận đấu bằng những bàn thắng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X