Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thắng vài trận, sao Liverpool sớm mơ ăn bốn

Thứ Năm 20/09/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk tin tưởng đây sẽ là một mùa giải vơ vét danh hiệu của đội chủ sân Anfield.

Không chỉ nước Anh, Liverpool đang khiến cả Châu Âu phải nể sợ với sức mạnh khủng khiếp của mình. Phong độ thăng hoa giúp The Kop có màn ra quân Champions League tưng bừng cảm xúc, khi nạn nhân mới nhất thậm chí còn là siêu đại gia Paris Saint-Germain.

Trung vệ Virgil Van Dijk phát biểu về Liverpool hình ảnh
Trung vệ Virgil Van Dijk phát biểu về Liverpool

Liverpool tới giờ đã toàn thắng 6 trận đấu từ đầu mùa giải này trên các đấu trường khác nhau, tái lập thành tích đã tồn tại cách đây 57 năm. Mặc dù HLV Jurgen Klopp vẫn thận trọng kêu gọi giữ đôi chân trên mặt đất, các CĐV và cả cầu thủ có lẽ cũng ít nhiều manh nha ý nghĩ thực sự “năm nay là năm của chúng ta”, thậm chí mạnh dạn công khai như Virgil Van Dijk.

Phát biểu của trung vệ 27 tuổi người Hà Lan, bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục sân Anfield cũng như ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới: “Tôi tự tin rằng Liverpool sẽ không ngừng chiến thắng và vô địch mọi danh hiệu trong mùa giải này. Nếu ai đó không nghĩ được như vậy thì tốt nhất anh ta nên ở nhà cho xong.”

“Chúng tôi cần phải có tham vọng để làm động lực phấn đấu, đặc biệt khi đã khoác áo một đội bóng lớn và giàu truyền thống, bề dày lịch sử như Liverpool. Tất nhiên tôi đủ hiểu mùa giải vẫn còn rất dài với nhiều khó khăn, thách thức trước mắt, nhưng chúng tôi sẵn sàng đương đầu với tất cả.”

“Tôi không đảm bảo phong độ đỉnh cao sẽ được duy trì, nhưng chắc chắn tinh thần chăm chỉ, đoàn kết và giàu sức chiến đấu sẽ còn mãi. Tôi muốn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt diệu, muốn viết nên những trang sử hào hùng cùng các đồng đội tại nơi đây. Tôi không kiếm tìm sự công nhận, chỉ đơn giản là tiến lên và giành chiến thắng.”

Góc Liverpool: James Milner và đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 32
“Niềm hy vọng của bóng đá Anh!” – Jurgen Klopp cảm thán trong tiếng cười phá lên của ông. Đó hoàn toàn không phải lời mỉa mai, châm chọc hay thậm chí chỉ đơn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X