Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tái xuất, "Thánh" Iker Casillas lại gặp hạn vì đồng đội

Thứ Tư 18/09/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa trở lại bắt chính trong khung thành Real Madrid, Iker Casillas đã gặp phải nỗi buồn khi dính chấn thương từ một pha va chạm với chính đồng đội của mình.

Vừa trở lại, Casillas gặp chấn thương vì đồng đội
Vừa trở lại, Casillas gặp chấn thương vì đồng đội

Casillas trở lại khung thành Real là một sự kiện được chờ đón. Giới truyền thông chờ đợi anh, và người hâm mộ đội bóng Hoàng gia cũng muốn thấy sự trở lại của người đội trưởng sau gần 8 tháng vắng mặt. Sau 238 ngày ngồi ngoài, Casillas đánh dấu sự trở lại với pha cản phá đẹp mắt cú sút xa của Melo.

Tuy nhiên, ngay sau đó là định mệnh với thủ thành số 1 Tây Ban Nha, khiến anh tái hiện bi kịch trên sân Mestalla ở lần gần nhất bắt chính cho Real. Phút 13, trong một tình huống treo bóng đơn giản của các cầu thủ Galatasaray, Casillas dễ dàng băng ra kiểm soát tình hình và bắt gọn bóng. Cùng lúc đó, Sergio Ramos lùi về cản phá.

Hai người thủ lĩnh của Real đã không hiểu nhau. Ramos phản ứng cho cú va chạm với Casillas bằng cách đưa tay để bảo vệ mình. Kết quả, "Thánh Iker" như bị đánh thẳng vào cạnh sườn và cảm nhận được nỗi đau của cơ thể. Casillas đã cố nhịn đau để hy vọng được thi đấu tiếp, nhưng ngay lập tức phải xin thay ra.

Trung vệ Pepe đã phản ứng động viên Casillas bằng cách chạy đến ôm chầm lấy anh. Các bác sĩ cổ vũ Casillas. Khán giả ở Istanbul dành cho anh những tràng pháo tay, và sau đó là một cử chỉ thân mật với Diego Lopez. Carlo Ancelotti đã quyết định xoay vòng thủ môn giữa hai mặt trận La Liga và Champions League. Thế nhưng, Casillas vẫn chưa được tận hưởng niềm vui chơi bóng của mình.

Ngày 23/1 năm nay, trong trận lượt về Cúp Nhà Vua trên sân Mestalla, người khiến Casillas phải nghỉ thi đấu là Alvaro Arbeloa, sau pha va chạm khá mạnh. Từ chấn thương lần ấy, Casillas bị HLV Mourinho gạt khỏi đội hình. Ngay cả trong các trận đấu không có tính chất quan trọng, Mou cũng không dùng đến Casillas, và nhiều trận còn không đăng ký anh cho danh sách dự bị.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X