Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới run rẩy qua vòng bảng, người Chelsea đã mơ vô địch

Thứ Năm 10/12/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic cho biết Chelsea sẽ cố gắng giành chức vô địch Champions League giống như đã từng làm vào năm 2012.


Cho tới trước trận đấu với Porto tại lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, Chelsea và HLV Jose Mourinho chìm trong những chỉ trích. Tại Premier League, họ tụt xuống thứ 14 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm sau trận thua tủi hổ trước tân binh Bournemouth ngay trên sân nhà. Tại châu Âu, thầy trò Mourinho cũng đứng đối diện với nguy cơ dừng chân sớm nhưng rất may đã bừng tỉnh đúng lúc và có 3 điểm sau trận đấu Chelsea 2-0 Porto
tại Stamford Bridge để giành ngôi đầu bảng G.

Chelsea da
Chelsea đã vượt qua vòng bảng Champions League

Đây được xem là cú hích quật dậy tinh thần các thành viên Chelsea đồng thời giảm bớt áp lực đè nặng lên Mourinho. Tiền vệ Nemanja Matic
của The Blues còn cho rằng họ có thể nghĩ tới những tham vọng cao nhất. “Champions League là đấu trường khó khăn và có rất nhiều đội bóng mạnh hiện diện nhưng tôi hy vọng Chelsea có thể làm được một điều gì đó. CLB đã từng đoạt được nó trước đây và chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại chiến tích này. Vẫn còn một chặng đường dài để đi nhưng toàn đội sẽ chơi với tất cả khả năng của mình.”

“Chúng tôi hiểu mình đang là đại diện cho bóng đá Anh và thực tế cũng đang làm tốt công việc. Chelsea đã giành ngôi đầu bảng và đó không hề dễ dàng. Tôi hạnh phúc khi có vinh dự đạt được điều đó và không khí hiện tại trong đội đang là rất lạc quan”, cầu thủ có biệt danh “Quái vật” của Chelsea nói thêm.

Matic mong
Và Matic mong họ sẽ đăng quang tại Champions League mùa này

Chelsea đã từng vô địch Champions League vào năm 2012 dưới thời HLV Roberto Di Matteo và giờ Matic muốn được nếm trải cảm giác đó. Cũng theo cầu thủ 27 tuổi thì để đạt mục tiêu nói trên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cần tới sự đóng góp của ngôi sao Eden Hazard. “Anh ấy đơn giản là số 1, tất cả đều công nhận điều đó ở mùa giải trước. Hazard rất quan trọng với Chelsea và sẽ đóng góp được rất nhiều ở thời điểm phong độ cao nhất. Tôi rất vui khi được là đồng đội với anh ấy và tin tưởng vào người đồng đội này.”

Xem lại Video tổng hợp trận Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X