Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Mo Salah là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới’

Thứ Năm 20/06/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah xứng đáng được công nhận là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Đội trưởng Ai Cập, Ahmed Elmohamady đã nhận xét như vậy về người đồng đội.

Đội trưởng Ai Cập, Ahmed Elmohamady tin rằng có một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới như Mohamed Salah là một niềm vinh dự cho toàn đội và đất nước.

Salah mới trải qua một mùa giải tuyệt vời khác với Liverpool, ghi 27 bàn trên mọi đấu trường. Ngôi sao này cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Salah
Salah cùng Liverpool vô địch Champions League

Hè này, Salah sẽ cố gắng cùng Ai Cập chinh phục chức vô địch châu Phi (AFCON) lần thứ 8 trên sân nhà. Đêm thứ 6 này, họ sẽ cố gắng giành 3 điểm đầu tay trước Zimbabwe trên SVĐ Quốc gia tại Cairo.

Trước thềm ngày xuất quân, Elmohamady cho biết Salah xứng đáng nằm trong tốp những cầu thủ giỏi nhất thế giới cùng với những siêu sao như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Salah hiện là 1 trong 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đây là một niềm vinh dự lớn đối với đất nước và ĐT Ai Cập”, đội trưởng The Pharaohs nói trong một cuộc họp báo.

Salah o DT Ai Cap
Salah ở ĐT Ai Cập cũng rất được kỳ vọng

“Salah ở trong bất kỳ đội bóng nào cũng có vai trò quan trọng và là một sự bổ sung tuyệt vời. Mọi người đều đã biết về màn trình diễn của cậu ấy, vì vậy đây là một điều tích cực và là sự bổ sung tốt cho ĐT Ai Cập.”

“Như đã nói, Salah là 1 trong 23 người trong danh sách đội tuyển. Mỗi cầu thủ đều có khả năng đóng góp. Chúng tôi là một tập thể, nhưng có Salah với chúng tôi là một điều tích cực và là điều quan trọng với đội bóng và các cầu thủ.”

Ngoài Zimbabwe, Ai Cập còn nằm cùng bảng với Congo và Uganda ở bảng A của AFCON. Họ tự hào là đội bóng vô địch nhiều nhất (7 lần) và lọt vào chung kết giải gần nhất năm 2017, tiếc là thua Cameroon 2-1.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X