Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah đối đầu AS Roma: "Thật khó cho tôi"

Thứ Hai 23/04/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Mohamed Salah đối đầu AS Roma trong trận bán kết khiến cầu thủ người Ai Cập thừa nhận đây sẽ là thử thách lớn về tâm lý và xúc cảm.
Salah gặp áp lực
 
Kết quả bốc thăm bán kết Champions League 2017-18 khiến Mohamed Salah rơi vào thế khó. Cầu thủ người Ai Cập là tiêu điểm của cuộc chạm trán giữa Liverpool vs AS Roma, khi Salah từng có hai mùa giải chơi ấn tượng cùng đội bóng thành Rome trước khi tiếp tục bước đường thành công cùng The Kop.
 
Mohamed Salah san bang ky luc ghi ban o Premier League.
Nhiều người chờ mong khoảnh khắc Mohamed Salah đối đầu AS Roma tại bán kết Champions League.

Việc Mohamed Salah đối đầu AS Roma khiến chính cầu thủ người Ai Cập thừa nhận gặp áp lực tâm lý: "Thật nhiều cảm xúc. Mỗi ngày nói chuyện với các cầu thủ Roma, hôm trước tôi còn tâm sự với Francesco Totti. Thật khó cho tôi. Bản thân tôi yêu Roma, yêu thành Rome và hiểu được tình yêu của người nơi đây với mình nên thật khó để đối mặt".
 
"Tôi quá hiểu Roma, chúng tôi đã chơi cùng nhau trong hai năm. Họ biết tôi chơi ra sao, tôi cũng hiểu các đồng đội cũ đá thế nào, chắc chắn đây là một trận đấu khó khăn về mặt cảm xúc. Điều khiến tôi trăn trở hơn là việc chiến đấu cho một đội bóng trong vòng hai năm, chỉ tám tháng sau trở lại để đối đầu với chính đội bóng ấy".
 
Salah không nghe điện từ đồng đội cũ
 
Trước trận đấu với Liverpool, Kevin Strootman tiết lộ điều thú vị về Salah: "Anh ấy chắc chắn là cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool, chúng tôi không phải là bạn khi ở trên sân. Chúng tôi cố liên lạc với Salah nhưng anh ấy không nghe điện. Tôi sẽ viết gì đó cho anh ấy sau bán kết".
 
Để tiến vào bán kết gặp Liverpool, AS Roma đã trải qua hơn 90 phút điên rồ trên sân Olimpico khi đánh bại Barcelona với tỉ số 3-0. Chiến thắng đó giúp Roma giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách, khi đã thua Barca 1-4 ở trận lượt đi.
 
Chia sẻ về cảm xúc sau khi vào bán kết, Strootman cho biết: "Tôi xem lại đoạn clip về bàn thắng thứ ba trận gặp Barca đến 500 lần ấy chứ. Trước trận, chúng tôi nghĩ chỉ có 10% cơ hội đi tiếp nhưng sau bàn mở tỉ số, cả đội nói với nhau rằng mọi thứ đều có thể". 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X