Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moenchengladbach 1-1 Juventus: Chia điểm trong thế thiếu người

Thứ Tư 04/11/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc thẻ đỏ của Hernanes đã khiến Juventus không thể ngược dòng hạ M’Gladbach. Với chỉ 1 điểm có được, Lão bà đã đánh mất ngôi đầu bảng D vào tay Man City.

Moenchengladbach 1-1 Juventus Chia diem trong the thieu nguoi hinh anh
 

Juventus khởi đầu Champions League mùa này rất ấn tượng khi liên tiếp vượt qua Man City và Sevilla ở 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là M’Gladbach, Nhà ĐKVĐ Serie A lại liên tục gây thất vọng. Lượt đi, Lão bà bị đại diện Đức cầm hòa 0-0 tại sân nhà. Còn ở trận lượt về đêm qua, thầy trò Max Allegri cũng chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Ở trận đấu này, Juventus nhập cuộc không tốt. Những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Lão bà phải trả giá bằng bàn thua ở phút 18. Fabian Johnson chính là người đã đánh bại Buffon mở tỉ số cho M’Gladbach.

Sau bàn thua, Juventus tràn lên tấn công nhưng cũng phải chờ tới cuối hiệp 1, các vị khách mới có được bàn gỡ hòa. Người tạo nên sự khác biệt không ai khác chính là Paul Pogba với cú treo bóng tinh tế để Stephan Lichtsteiner dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Sommer.

Những tưởng bàn gỡ hòa 1-1 sẽ giúp Juventus khởi đầu ấn tượng ở hiệp 2 thì Hernanes đã phá hỏng tất cả với pha vào bóng quá quyết liệt và phải nhận thẻ đỏ ở phút 52. Trong thế thiếu người, Juventus phải gồng mình chống đỡ sức ép liên tiếp của M’Gladbach ở hiệp 2. Phải nhờ tới tài nghệ của thủ thành Buffon, Lão bà mới bảo toàn tỉ số hòa 1-1.

Juventus vẫn chưa để thua ở Champions League mùa này nhưng họ cũng chẳng thể giữ nổi ngôi đầu bảng bởi ở trận đấu cùng giờ, Man City đã vượt qua Sevilla với tỉ số 3-1. Man City đã giành tấm vé đầu tiên của bảng D tham dự vòng 1/8. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến giữa Juve và Sevilla.

Đội hình xuất phát
Monchengladbach:
Sommer; Nordtveit, Christensen, Dominguez, Wendt; Traore, Dahoud, Xhaka, Johnson; Raffael, Stindl.
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Sturaro, Marchisio, Pogba; Hernanes; Morata, Dybala

Video clip trận đấu Moenchengladbach 1-1 Juventus



TTĐộiTrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1Man City430185+39
2Juventus422052+38
3Sevilla410357-23
4Monchengladbach402226-42

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X