Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric tiết lộ tương lai sau khi đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Thứ Sáu 31/08/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh đang cực kỳ hạnh phúc tại Real Madrid sau khi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do UEFA trao tặng.

Modric lên tiếng về tương lai
Modric tiết lộ tương lai sau khi đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh

Luka Modric tiết lộ tương lai

Tiền vệ Luka Modric đã được liên hệ với Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng chia sẻ sau khi đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2017/18 của UEFA, Modric khẳng định anh đang cực kỳ hạnh phúc tại sân Bernabeu.

“Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn ở lại đây và tiếp tục cống hiến. Tôi không hạnh phúc mà phải nói là siêu hạnh phúc khi được khóa áo Real. Tôi muốn tiếp tục nỗ lực và cống hiến tốt cho đội bóng như quãng thời gian 6 năm qua.

“Tôi đang cố gắng để giành được thêm nhiều vinh quang nhất có thể. Cảm ơn Chúa khi tôi tiếp tục được ở lại đây. Tôi đang trải qua những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, cả về cấp độ tập thể lẫn cá nhân. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian này nhưng vẫn sẽ cố gắng làm việc hết mình trong thời gian tới”.

Chủ tịch Real cảnh báo Inter

Cũng trong bài phát biểu này, Modric khẳng định tin đồn chuyển đến Inter là câu chuyện vô lý nhất trong lịch sử. Và chủ tịch Perez của Real cũng chẳng mấy vui vẻ khi chia sẻ với các phóng viên:

“Tôi chưa từng thấy một CLB nào muốn mua số 10 của chúng tôi mà không phải trả tiền. Đây là lần đầu tiên một điều như thế xảy ra trong cuộc đời của tôi”.


Trước khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Modric đã kịp ẵm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018. Đây là một năm thi đấu thành công của Modric và rất có thể là năm mà anh sẽ phá vỡ sự thống trị của Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Xem thêm những tin tức khác về Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X