Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric: “Real Madrid có rất nhiều phương án dự phòng”

Thứ Ba 03/04/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới Italia, và tiền vệ Modric cảnh báo Juventus bằng cách chỉ ra sức mạnh lực lượng đội mình.


Trong trận chung kết Champions League mùa giải trước, Los Blancos đã đè bẹp Juve tại Cadiff với tỷ số 4-1. Đáng chú ý ở trận đấu đó, tiền vệ Gareth Bale không được thi đấu từ đầu, dù trận đấu này được tổ chức tại quê hương xứ Wales của anh. Thời điểm đó, Isco mới là cái tên được lựa chọn xuất phát.
 
Và trong cuộc tái đấu lần này, Modric lên tiếng cảnh báo Juventus về lực lượng dồi dào của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã chứng minh trong vào mùa giải qua, rằng Real Madrid có khả năng trình diễn ở mức độ cao nhất trong mọi trận đấu.”
 
“Không có bất kỳ vấn đề gì đối với tình hình lực lượng của chúng tôi, về những ai sẽ ra sân đá chính. Đó có thể là Gareth Bale hoặc Isco, hay một cầu thủ khác. Bởi tất cả các cầu thủ của Real đều ở đẳng cấp hàng đầu, tất cả đều có thể tạo ra sự khác biệt.”

Modric cảnh báo Juventus

Modric cảnh báo Juventus


“Isco là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đã nhiều lần thể hiện tài năng của mình. Gareth Bale cũng vậy, cậu ấy sở hữu chất lượng, tốc độ và cũng rất tốt trong khả năng phòng ngự.”
 
Tiền vệ người Croatia tiếp tục: “Dù sao, đây đang là giai đoạn khó khăn cho Bale, bởi cậu ấy đã trải qua rất nhiều chấn thương. Nhưng cậu ấy đã và đang có phong độ tốt. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là HLV sẽ là người quyết định ai ra sân. Tất cả chúng tôi đều tôn trọng sự lựa chọn của ông ấy.”
 
Theo đó, hàng tiền vệ trung tâm 3 người của Real Madrid trước Juventus đã được xác định, đó là Luka Modric – Casemiro – Toni Kroos. Tuy nhiên ở phía trên hàng công, Zidane có rất nhiều phương án. Đó có thể là Gareth Bale, Isco, hoặc Lucas Vazquez hay Marco Asensio.
 
Điều này trái ngược so với đội chủ nhà, khi HLV Max Allegri sẽ thiếu vắng tiền vệ trụ cột Miralem Pjanic và trung vệ Mehdi Benatia. Bởi vậy, Modric cảnh báo Juventus cũng có lý của cầu thủ này.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X