Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric nói gì sau khi giành giải The Best của FIFA?

Thứ Ba 25/09/2018 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric giành giải The Best của FIFA cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm, vượt qua những tên tuổi như Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah. Tiền vệ này nói gì trong thời khắc được vinh danh?

Modric giành giải The Best


Vượt qua Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah, Luka Modric giành giải The Best của FIFA cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm trong buổi lễ tổ chức tại London rạng sáng nay (25/9). Tiền vệ 33 tuổi đã cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League vào tháng 5 trước khi cùng ĐT Croatia vào chung kết World Cup 2018 sau đó 2 tháng.

Tại World Cup trên đất Nga, Modric với những màn trình diễn ấn tượng đã giành giải Quả bóng vàng. Tới lễ trao giải của UEFA tháng trước, lại là cầu thủ này ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Luka Modric giành giải The Best của FIFA và phát biểu hình ảnh
Modric giành 2 giải thưởng tại The Best

Một năm bội thu giải thưởng của Modric vẫn tiếp diễn. Trong ngày cả hai siêu sao Ronaldo và Lionel Messi đều vắng mặt, tiền vệ tài hoa người Croatia nhận danh hiệu cá nhân thứ 3 trong năm 2018. Bên cạnh đó, anh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của năm do hội đồng kỹ thuật của FIFA bầu chọn.

Dành những lời cảm ơn


Trong thời khắc lên nhận giải, Luka Modric chia sẻ The Best cùng với tất cả những người bên cạnh mình. “Danh hiệu này không chỉ là của tôi, nó dành cho tất cả các đồng đội tại Real Madrid, tất cả các đồng đội tại ĐT Croatia, cho tất cả các HLV đã làm việc cùng tôi
”, Modric nói.

Nếu không có họ, điều này sẽ không thể xảy ra. Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả. Chiếc cúp The Best này cũng xin dành cho gia đình tôi. Không có họ, tôi sẽ không có ngày hôm nay. Đó là những “The Best” của tôi.


FIFA The Best 2018: Modric vượt mặt Ronaldo để trở thành Cầu thủ số 1 thế giới năm 2018
Không nằm ngoài dự đoán, tiền vệ Luka Modric trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2018 (The Best 2018) do FIFA trao tặng.

Bên cạnh đó, Modric cũng nhắc về những con người đặc biệt khác: “Tại thời điểm đặc biệt này, tôi muốn đề cập đến thần tượng bóng đá của tôi: Zvonimir Boban cùng ĐT Croatia thế hệ năm 1998, những người đã giành giải 3 tại World Cup ở Pháp.”

Boban là nguồn cảm hứng lớn của tôi và đội bóng năm đó đã cho chúng tôi niềm tin rằng có thể đạt được điều gì đó tuyệt vời ở Nga. Hy vọng rằng chúng tôi cũng đã làm điều tương tự cho các thế hệ tiếp theo.”

Giải thưởng này cho thấy rằng tất cả chúng ta đều có thể trở thành The Best bằng sự chăm chỉ, nỗ lực và niềm tin. Tất cả những giấc mơ đều có thể trở thành sự thật.”

Những giải thưởng của FIFA năm 2018

Cầu thủ của năm: Luka Modric (Real Madrid, Croatia)
Thủ môn của năm: Thibaut Courtois (Real Madrid, Bỉ)
HLV của năm: Didier Deschamps (ĐT Pháp)
Bàn thắng đẹp nhất năm (Puskas): Mohamed Salah (Liverpool, Ai Cập)
Giải thưởng Fair Play: Lennart Thy (BB Erzurumspor)
Giải thưởng CĐV: Hội CĐV Peru

Đội hình tiêu biểu của năm (FIFA FIFPro World11)
4-2-3-1: David De Gea - Dani Alves, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo - N'Golo Kante, Luka Modric - Eden Hazard, Lionel Messi, Kylian Mbappe - Cristiano Ronaldo

Cầu thủ nữ của năm: Marta (Brazil)
HLV nữ của năm: Reynald Pedros (Lyon)



Đội hình tiêu biểu của bóng đá thế giới trong năm 2018:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X