Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón nhận hung tin từ Modric

Thứ Sáu 28/04/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric mới đây đã gặp chấn thương và gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong cuộc đối đầu Man City tại Bán kết lượt đi Champions League 2022/23.

Modric dính chấn thương, nghỉ trận gặp Man City

Mới đây, tiền vệ Luka Modric đã dính chấn thương trong buổi tập của Real Madrid. Cầu thủ người Croatia gặp vấn đề về cơ đùi. 

Theo thông báo từ phía Real Madrid, Modric sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần tới. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1985 sẽ vắng mặt trong trận Bán kết lượt đi Champions League 2022/23 với Man City. 

Real Madrid đón nhận hung tin từ Modric 1
Modric dính chấn thương và phải nghỉ 2 tuần.

Chắc chắn, đây là tổn thất không nhỏ của Real Madrid khi phải đối đầu một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới vào lúc này. Sau thất bại trước chính Los Blancos tại Bán kết Champions League năm ngoái, The Citizens rất quyết tâm đòi lại món nợ vào năm nay. 

Tầm ảnh hưởng của Modric với Real Madrid không còn phải bàn cãi. Đã từ lâu, tiền vệ số 10 đóng vai trò không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện tại, Champions League là mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid hướng tới mùa này sau khi gần như không còn cơ hội vô địch La Liga. Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 10/5 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X