Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric chúc mừng Messi, nhắc khéo Ronaldo sau lễ trao giải QBV

Thứ Ba 03/12/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tận tay trao Quả bóng Vàng cho Messi, Luka Modric còn gửi lời chúc cho ngôi sao của Barca trên mạng xã hội.
Modric là người chấm dứt 10 năm thống trị của bộ đôi Messi – Ronaldo vào năm ngoái với chiến tích giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid và giúp Croatia lọt vào chung kết World Cup.

Nhưng năm nay, Messi đã đòi lại giải thưởng cá nhân này. Anh cũng đã vượt qua Ronaldo để vươn lên trở thành cầu thủ giành nhiều Quả bóng Vàng nhất trong lịch sử.

Modric chúc mừng Messi, nhắc khéo Ronaldo sau lễ trao giải QBV hình ảnh

Modric chúc mừng Messi, nhắc khéo Ronaldo sau lễ trao giải QBV


Messi là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga mùa 2018/19 và giúp Barca đánh bại Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Nhưng điều đó không ngăn cản Modric khen ngợi đại kình địch Messi.

“Thể thao và bóng đá không chỉ đặt nặng chuyện thắng thua mà còn đề cao sự tôn trọng dành cho các đồng đội và đối thủ của bạn”, Modric chia sẻ trên Twitter với bức ảnh anh trao Quả bóng Vàng cho Messi.

Đây cũng có thể là một lời nhắc khéo mà Modric dành cho người đồng đội cũ Ronaldo. CR7 đã quyết định không đến Paris tham dự lễ trao giải hôm qua để đến nhận những danh hiệu cá nhân của Serie A tại Milan.

Chiến thắng vang dội của Messi đêm qua đồng nghĩa rằng Quả bóng Vàng đã được trao cho một cầu thủ thi đấu ở La Liga trong 11 năm liên tiếp. Ở độ tuổi 32, Messi vẫn còn nhiều thời gian để làm giàu thêm thành tích của mình. Dù khởi đầu mùa giải khá chật vật nhưng bây giờ Messi đã lấy lại được phong độ tốt và ghi được khá nhiều bàn thắng quan trọng cho Barca.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X