Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mờ nhạt trước Chelsea, Ozil nhận chỉ trích thậm tệ từ Fabregas

Thứ Năm 30/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas cho rằng Ozil không có tố chất thủ lĩnh và cần những cầu thủ đẳng cấp cao ở quanh mới có thể tỏa sáng.
Ozil từng góp mặt trong đội hình đầy sao của Real Madrid trước đây. Anh có cơ hội thi đấu cùng Cristiano Ronaldo và rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và có cá tính lớn khác tại Bernabeu.

Ozil chuyển đến Anh với tham vọng không cần phải núp bóng ngôi sao nào khác. Nhưng cuối cùng tiền vệ người Đức lại gặp vô vàn khó khăn trong quãng thời gian ở Emirates và trận chung kết Europa League vừa qua là một ví dụ.

Mờ nhạt trước Chelsea, Ozil nhận chỉ trích thậm tệ từ Fabregas hình ảnh

Ozil nhận chỉ trích thậm tệ từ Fabregas


Mới đây, Fabregas đã lên tiếng đặt những dấu hỏi về phía Ozil trên kênh BT Sport: “Tôi nghĩ đôi khi bạn là người có tố chất thủ lĩnh hoặc bạn không thể có nó.

Khi Ozil còn ở Real Madrid, cậu ấy được bao quanh bởi những cầu thủ hàng đầu và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá là Cristiano Ronaldo.

Tôi không chê trách gì Ozil, cậu ấy đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời ở đó. Nhưng khi cậu ấy lựa chọn đầu quân cho một đội bóng nhỏ hơn, bởi chúng ta đều đồng ý Real, Barca và Bayern là 3 đội bóng lớn nhất thế giới, bạn sẽ phải thể hiện mình nhiều hơn. Đơn giản là bởi bạn không còn được bao quanh bởi những cầu thủ chất lượng tương đương.
3 lý do khiến Arsenal thua thảm Chelsea
Arsenal bắt buộc phải giành ngôi vô địch Europa League nếu muốn tham dự Champions League mùa sau. Nhưng trong trận cầu có tính chất quan trọng đến vậy, Pháo...

Arsenal mua Ozil với hy vọng cậu ấy sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực ở đội bóng. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có tố chất để lĩnh vai trò đó. Tôi không tập luyện với cậu ấy hàng ngày nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có tố chất thủ lĩnh trong người”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X