Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ làm thủ lĩnh tuyển Anh, Harry Kane đã được toại nguyện

Thứ Bảy 10/06/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Tottenham sẽ chính thức có lần đầu tiên đeo băng đội trưởng “Tam sư” trong chuyến làm khách của Scotland thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Wayne Rooney và Jordan Henderson không được triệu tập vì phong độ kém cỏi cũng như chấn thương, trong khi Gary Cahill nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi dành sức cho trận giao hữu với Pháp sau đây ba ngày, tấm băng đội trưởng tuyển Anh do đó đang được bỏ ngỏ. Nhanh chóng, HLV trưởng Gareth Southgate đã có câu trả lời về chủ nhân tạm thời của nó cho chuyến hành quân đến Scotland vào đêm nay.

Mo lam thu linh tuyen Anh, Harry Kane da duoc toai nguyen hinh anh
Harry Kane lần đầu làm đội trưởng trong lần thứ 18 khoác áo tuyển Anh

“Harry Kane sẽ là thủ quân của chúng tôi trong trận đấu tiếp theo đây. Người ta thường nói tuyển Anh thiếu đi những người thủ lĩnh, tôi hoàn toàn không đồng ý. Các cầu thủ của tôi, ai cũng có cơ hội đeo băng đội trưởng, với những phong cách khác nhau, những cách tạo tầm ảnh hưởng khác nhau lên đội bóng trong phòng thay đồ.”

“Harry là một trong những người xứng đáng nhất và cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện nó. Đây là vinh dự lớn lao cho cậu ấy và gia đình, hy vọng Harry sẽ đánh dấu ngày trọng đại này bằng vài bàn thắng vào lưới Scotland. Tôi biết cậu ấy có thể làm được, sau những mùa giải xuất sắc trong màu áo Tottenham.”

Chỉ ít lâu sau khi thổ lộ ước mong được đeo băng thủ quân “Tam sư”, Harry Kane đã được toại nguyện ngay trong trận đấu thứ 18 của mình cho ĐTQG. Dẫn đầu tuyển Anh làm khách Scotland trong trận derby xứ sương mù, chân sút 23 tuổi và các đồng đội được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và tiến bước dài hơn trên hành trình giành vé trực tiếp đến Nga tham dự World Cup 2018. Hiện tại, Anh đang độc chiếm ngôi vị số một trong bảng đấu loại của mình với 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X