Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hiện tượng’ Bundesliga thừa sức chơi cho Barca!

Thứ Năm 21/03/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mladen Krstajic nói về Luka Jovic. Ông thầy trên ĐT Serbia không nghi ngờ gì về việc tiền đạo này đủ sức thi đấu cho Barcelona.

Luka Jovic đang đạt phong độ ấn tượng ở mùa 2018/19 này. 34 lần ra sân đã qua cho Eintracht Frankfurt tại Bundesliga và Europa League, chân sút mới 21 tuổi đã ghi được tới 22 bàn thắng cộng thêm 6 kiến tạo. Riêng tại Bundesliga, anh có 15 pha lập công, chỉ kém người dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” là Robert Lewandowski 3 bàn.

Với hiệu suất làm bàn ấn tượng đó, Luka Jovic nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn của châu Âu bao gồm cả gã khổng lồ Barcelona. Mới nhất, Jovic đã đá chính cho ĐT Serbia ở trận giao hữu với Đức và là tác giả bàn duy nhất trong trận hòa 1-1 trên sân khách.

Mladen Krstajic nói về Luka Jovic và tin đồn tới Barca hình ảnh
Luka Jovic (trái) ở trận đấu giữa Serbia với Đức

Sau trận, khi được hỏi về sự quan tâm của Barca dành cho học trò, Mladen Krstajic nói về Luka Jovic như sau: “Tôi không phải là người đại diện của cậu ấy nên không biết thông tin này”, Krstajic trả lời. “Nhưng chắc chắn, cậu ấy có đủ tiềm năng để chơi cho một CLB lớn như vậy.”

Cách đây vài ngày, Krstajic đã so sánh Jovic với “siêu tiền đạo” Luis Suarez. Ngoài Barca ra, học trò của ông còn lọt vào tầm ngắm của Manchester City và Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi khiến vị trí của Aleksandar Mitrovic không còn bất khả xâm phạm.

HLV Krstajic tiết lộ có thể sử dụng họ đá cùng nhau ở trận ra quân vòng loại Euro 2020 trên sân Bồ Đào Nha sau đây ít ngày. “Luka Jovic đã chơi thực sự tốt ngày hôm nay. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình”, HLV 45 tuổi nói thêm.

“Không thành vấn đề nếu Mitrovic ra sân hôm nay hay không. Có lẽ chúng tôi sẽ chơi trận kế tiếp với 2 tiền đạo. Bồ Đào Nha được đánh giá cao nhất trong bảng, nhưng chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào.”

Tại vòng loại Euro 2020, Serbia rơi vào bảng B với ngoài Bồ Đào Nha còn là đối thủ đồng cân, đồng lạng Ukraine và hai đội yếu hơn hẳn là Litva, Luxembourg.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X