Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan tiết lộ về chấn thương trong trận gặp St Etienne

Thứ Năm 23/02/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan vừa tiết lộ đầy ẩn ý về việc phải nghỉ thi đấu sau chấn thương gặp phải trong trận thắng St Etienne.

 
Mkhitaryan là người hùng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Man Utd giành chiến thắng 1-0 trên sân khách, qua đó giành quyền lọt vào vòng 16 đội Europa League 2016-17 với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, tiền vệ người Armenia phải ra sân từ khá sớm do chấn thương.
 
Mkhitaryan tiet lo ve chan thuong trong tran gap St Etienne.
Mkhitaryan tiết lộ về chấn thương trong trận gặp St Etienne.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ chạm trán Southampton trong trận chung kết League Cup. Vì vậy, tình hình chấn thương của Mkhitaryan là vấn đề được các cổ động viên Man Utd quan tâm lớn. Jose Mourinho xác nhận Mkhitaryan gần như chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Southampton.
 
Mới đây, bản thân Mkhitaryan cũng chia sẻ đầy ẩn ý về việc phải nghỉ thi đấu một thời gian trên Twitter cá nhân: "Trở lại thành phố nơi tuổi thơ tôi ở đó. Thật hạnh phúc khi làm bàn nhưng cũng rất buồn khi phải rời sân từ sớm".
 
Như vậy, nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tuần khi Mourinho trước đó từng thừa nhận cầu thủ người Armenia chấn thương do thi đấu quá nhiều. Hiện tại, Man Utd vẫn là đội bóng duy nhất tại Anh còn hiện diện ở cả bốn đấu trường.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X