Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Miranda chính thức "cướp" băng đội trưởng ĐT Brazil của Neymar

Thứ Năm 01/09/2016 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar đã giã từ chiếc băng đội trưởng ĐT Brazil sau Olympic Rio 2016, vì thế Selecao sẽ phải tìm ra thủ quân mới.

Miranda chinh thuc cuop bang doi truong DT Brazil cua Neymar hinh anh
Miranda sẽ là đội trưởng mới của ĐT Brazil

Sau HCV Olympic Rio 2016 trên sân nhà, tiền đạo Neymar bất ngờ tuyên bố giã từ chiếc băng đội trưởng Brazil mà không đưa ra lý do cụ thể. Trước tình thế đó, HLV Tite đã phải gấp rút tìm kiếm đội trưởng mới cho Selecao khi mà vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ cận kề. Hôm qua, thuyền trưởng của đội bóng vàng xanh đã tuyên bố trao vinh dự này cho trung vệ Miranda.

HLV Tite tuyên bố chính thức về vấn đề này: “Miranda là cầu thủ nhận được sự tôn trọng của tất cả các đồng đội. Cậu ấy sẽ là đội trưởng trong những trận đấu tới”. Thật ra đây là phương án tối ưu của ĐT Brazil vì trung vệ Inter Milan được coi là người có thủ lĩnh nhất ở đội bóng vàng xanh. Trước khi thì cựu cầu thủ Atletico đã có 9 lần đeo băng đội trưởng của Selecao.

Trong khi đó, Miranda tỏ ra tự hào với vai trò mới: “ĐT Brazil từng có nhiều đội trưởng huyền thoại trong quá khứ. Thật vinh dự khi tôi được nhận chiếc băng đội trưởng của ĐTQG”.

4h đêm nay, Brazil sẽ có trận làm khách khó khăn trên sân Ecuador tại vòng loại World Cup 2018. Với vai trò đội trưởng, Miranda lên giây cót tinh thần cho các đồng đội: “Đây là lúc không thể thích hợp hơn để đáp lại sự mong mỏi của NHM. Chúng tôi sẽ tìm kiếm chiến thắng và chơi bóng đá đẹp. HLV Tite đã cho chúng tôi luyện tập trong những ngày qua, chúng tôi đã sẵn sàng biến thành chiến thắng trên sân. Brazil cần phòng ngự tốt bên phần sân nhà rồi tung ra những đường phản công bất ngờ. Trận đấu với Ecuador rất quan trọng và chúng tôi đến đây để giành 3 điểm”.

A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X