Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola: "Tôi chẳng có mối quan hệ nào với Florentino Perez"

Thứ Sáu 09/09/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mino Raiola tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến Paul Pogba từ chối Real Madrid nằm ở mối quan hệ với Chủ tịch Florentino Perez.

 
Từng được cả Manchester United lẫn Real Madrid quan tâm, Paul Pogba quyết định từ chối cơ hội khoác áo Los Blancos để trở lai Old Trafford. Quyết định này biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng được cho là rơi vào khoảng 89,3 triệu bảng.
 
Mino Raiola Toi chang co moi quan he nao voi Florentino Perez hinh anh
Mino Raiola thừa nhận không mối quan hệ nào với Florentino Perez.

Chia sẻ về lý do khuyên Pogba chọn M.U, Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ 23 tuổi - cho biết: "Điều quan trọng là cậu ấy hạnh phúc tại đây. Với tôi, mức phí chuyển nhượng kỷ lục không quan trọng. Cầu thủ ở đẳng cấp như Pogba không phải để bán mà là để mua. Bạn cứ tưởng tượng giống một bức tranh vậy, người sở hữu không muốn bán nhưng sẽ có những người muốn mua".
 
Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid là nguyên nhân chính khiến Mino Raiola đưa Pogba tới M.U. Bản thân Raiola cũng thừa nhận: "Tôi không có quan hệ xấu với Florentino Perez nhưng cũng chẳng có quan hệ nào với ông ấy cả".
 
"Người tôi tôn trọng và thường liên lạc tại Real Madrid là giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez. Tôi không cần trở thành bạn của Florentino Perez nhưng chắc chắn cũng không phải kẻ thù".
 
Thực ra, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng sở dĩ Mino Raiola không muốn xây dựng mối quan hệ với Florentino Perez có liên quan rất lớn để người đại diện hàng đầu thế giới hiện nay là Jorge Mendes. Ai cũng biết Perez và Mendes có mối quan hệ rất mật thiết trong khi Raiola lại muốn "soán ngôi" Mendes để trở thành người đại diện số một.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X