Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao De Ligt từ chối Barcelona để gia nhập Juventus?

Thứ Bảy 04/01/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay cò Mino Raiola mới đây đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân lý do khiến trung vệ người Hà Lan quyết định đầu quân cho Juventus thay vì Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Sau mùa giải vụt sáng với thành công rực rỡ trong màu áo Ajax Amsterdam, Matthijs De Ligt nhanh chóng ra đi và đầu quân cho Juventus với mức giá chuyển nhượng bom tấn 75 triệu Euro.

Trên thực tế, trung vệ người Hà Lan đáng lẽ ra đã gia nhập Barcelona nếu không vì bất đồng về khoản tiền hoa hồng cho tay đại diện, không ai khác chính là gã siêu cò lắm chiêu trò Mino Raiola.

Vì sao De Ligt từ chối Barca để gia nhập Juventus hình ảnh
Matthijs De Ligt

Tuy nhiên mới đây, người đàn ông Hà Lan gốc Ý này đã lên tiếng chia sẻ về nguyên do thực sự khiến thân chủ De Ligt từ chối Barca để cập bến thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

“Điều quan trọng nhất là De Ligt cần phải cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy đã có thể đến Juventus một năm trước đó nhưng Ajax đã yêu cầu ở lại để hoàn thiện một số thỏa thuận. Tuy nhiên, việc De Jong chuyển đến Barcelona và mang về số tiền lớn đã khiến Ajax thay đổi suy nghĩ.”

“Cuối cùng, De Ligt đã trở lại với sự lựa chọn đầu tiên của mình, đó là Juventus. Cậu ấy rất ngạc nhiên bởi sự quan tâm đến từ Barca, PSG và nhiều CLB khác. Tuy nhiên tại Juventus, De Ligt mới được thi đấu bên cạnh những hậu vệ đẳng cấp nhất, và đó mới là điều cần thiết để trở thành ngôi sao hàng đầu. Cậu ấy không quan tâm đến tiền bạc và chỉ muốn chơi bóng, phát triển bản thân mình.”

“Theo nhiều người Hà Lan, Barca không phải là một CLB nước ngoài bởi tầm ảnh hưởng của Johan Cruyff. Vì vậy, họ cho rằng De Ligt nên đến đó thì tốt hơn. Tuy nhiên, đó sẽ là một sai lầm lớn nếu tôi đưa cậu ấy đến đó, nơi một công thần hàng phòng ngự như Gerard Pique khó có thể bị gạt ra ngồi dự bị trong mọi hoàn cảnh.”

Bỏ Juventus sang Barca? De Ligt có câu trả lời cho De Jong
Trung vệ người Hà Lan khẳng định tương lai gắn bó lâu dài ở thành Turin, bất chấp trải qua nửa mùa giải đầu tiên tương đối khó khăn và được đồng hương dụ dỗ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X