Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola kích hoạt cuộc chiến kim tiền cho Erling Haaland

Thứ Sáu 10/12/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mino Raiola khẳng định đã có kế hoạch rõ ràng về tương lai của Erling Haaland và đang chờ những lời đề nghị từ các đội bóng.

Mino Raiola nói về tương lai của Erling Haaland

Erling Haaland đang được liên hệ chuyển đến những đội bóng lớn ở châu Âu vào mùa hè năm 2022. Người đại diện Mino Raiola khẳng định kế hoạch dành cho Erling Haaland đã có sẵn và giờ là lúc mà ông chờ đợi những lời đề nghị.

Haaland

Mino Raiola lên tiếng kích hoạt cuộc chiến kim tiền cho Erling Haaland


“Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng về nơi mà Haaland nên đến. Chúng tôi sẽ xem thị trường đưa ra lời đề nghị thế nào. Tôi sẽ là một cố vấn tệ nếu như không cân nhắc những đề nghị gửi tới.

Chúng tôi có thể tạo ảnh hưởng tới thị trường với một cầu thủ như Erling Haaland. Chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi thị trường. Chúng tôi biết điều này.

Tôi thay đổi thị trường chuyển nhượng với các cầu thủ của tôi. Những người cố vấn như chúng tôi đã tạo ra một cuộc chơi thứ hai bên cạnh bóng đá: calciomercato (tiếng Ý, nghĩa là thị trường chuyển nhượng). Giờ thì chúng ta nói về một trận đấu trong 2 ngày và 5 ngày còn lại nói về chuyển nhượng.

Có thể các giám đốc thể thao ghét tôi. Tôi thì không ghét ai cả. Tôi chỉ làm việc của mình thôi”.


Mino Raiola phải đón nhận những chỉ trích nặng nề với cách thức làm việc của mình. Tuy nhiên, siêu cò này khẳng định ông chỉ làm những gì tốt nhất vì lợi ích của các cầu thủ.

“Tôi sẵn sàng lao vào một cuộc chiến vì các cầu thủ của mình. Tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, như tôi sẽ làm cho các con trai của mình.

Các giám đốc thể thao ghét tôi ư? Sao lại thế? Tôi chưa bao giờ ngồi đàm phán mà để một khẩu súng trên bàn. Tôi chỉ biết rõ giá trị các cầu thủ của mình và các CLB cần gì.

Nếu họ ghét tôi thì đó là lời khen lớn nhất cho tôi. Nó có nghĩ là tôi đã làm điều gì đó tốt. Nếu họ nói ‘thật tốt vì Raiola đã khuyên cầu thủ và mọi thứ sẽ dễ dàng cho chúng ta’ thì tôi mới gặp rắc rối.

Tôi thích tranh cãi. Tôi thích lên một chiến lược và dùng nó để vượt qua đối tác của mình. Bạn sẽ không bao giờ thấy tôi mặc vest là lượt. Đó không phải là tôi. Tôi béo và lùn. Mọi người coi thường tôi lâu rồi và luôn nói rằng tôi còn không thể ăn mặc một cách tử tế. Đó là cơ hội của tôi. Giờ thì tất cả mọi người đều có sự tôn trọng dành cho tôi”.


Dortmund lên tiếng về tương lai Erling HaalandDortmund lên tiếng về tương lai Erling Haaland
Giám đốc Michael Zorc của Dortmund mới đây tiết lộ rằng đội bóng nước Đức có thể bán tiền đạo Erling Haaland trong tương lai gần.
Dortmund chia tay Champions League bằng chiến thắng 5 saoDortmund chia tay Champions League bằng chiến thắng 5 sao
Trận Dortmund vs Besiktas chứng kiến màn chia tay Champions League hoành tráng của đội chủ nhà, trong một ngày các siêu sao trên hàng công như Reus, Malen và...
Lewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der KlassikerLewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der Klassiker
Erling Haaland ghi bàn nhưng Robert Lewandowski lập cú đúp để giúp Bayern thắng Dortmund 3-2 ở vòng 14 Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X