Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Milner lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Chelsea

Thứ Tư 14/08/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner đánh giá trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea sắp tới rất quan trọng khi Liverpool cần tạo thói quen giành danh hiệu vào lúc này.
Liverpool đã giành được chức vô địch Champions League mùa trước sau rất nhiều năm khát khao đoạt danh hiệu lớn. Đội bóng thành phố cảng cũng đang mong muốn vươn lên những tầm cao mới sau thành công ở mùa giải năm ngoái.

Tiền vệ James Milner vừa lên tiếng chỉ ra tầm quan trọng của trận tranh Siêu cúp châu Âu sắp tới với Chelsea và hy vọng Liverpool có thể đoạt danh hiệu này.

James Milner lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Chelsea hình ảnh

Milner lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Chelsea


“Tôi nghĩ trận đấu này rất quan trọng. Tôi nghĩ đội bóng cần tạo thói quen giành danh hiệu. Siêu cúp châu Âu là một danh hiệu đặc biệt bởi vì bạn cần phải giành những danh hiệu lớn thì mới có thể tham dự trận đấu này. Vậy nên nó rất quan trọng.

Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng lớn khác, một đội bóng Anh. Tôi nghĩ đây là cách tốt để khởi đầu mùa giải. Nếu bạn giành được danh hiệu thì sự tự tin sẽ được đẩy lên cao”.


Milner cũng kỳ vọng trận đấu tới sẽ khó khăn dù Chelsea đã khởi đầu mùa giải không thể thất vọng hơn bằng trận thua 0-4 trên sân của Man United.

“Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. 2 đội bóng mạnh gặp nhau vào đầu mùa giải, thời điểm mà thể trạng các cầu thủ chưa ở mức tốt nhất.

Cả hai đội đều có những cầu thủ tham dự những giải đấu diễn ra vào mùa hè. Họ không được nghỉ ngơi quá nhiều. Nhưng với trận đấu như thế này, mọi người đều muốn góp mặt và sẵn sàng ra sân.

Việc khởi đầu mùa giải tốt là rất quan trọng. Và không có gì tốt hơn là thắng một trận đấu như thế này”.

Đội hình Liverpool đấu Chelsea: Siêu Cúp châu Âu 2019 đêm nay
Bongda24h.vn - Cập nhật đội hình dự kiến trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea ở trận chung kết Siêu Cúp châu Âu UEFA Super Cup 2019 diễn ra vào 2h00 rạng sáng...
Liverpool thiệt quân trước trận Siêu cúp châu Âu
Naby Keita dính chấn thương, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool và Chelsea trong khuôn khổ Siêu cúp châu Âu.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h ngày 15/8): Sarri-ball tệ, Frankie-ball còn tệ hơn
Những gì Chelsea đã thể hiện ở trận ra quân mùa 2019/20 là rất đáng lo ngại. Nhiều người tin rằng đoàn quân của Frank Lampard khó đi xa mà trước mắt là khó...
Trụ cột Liverpool sẵn sàng đá chính trở lại ở đại chiến Chelsea
Ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane khẳng định anh đã sẵn sàng để cùng đội bóng bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea.
Tổng hợp video Liverpool vs Chelsea mùa bóng 2018/2019
Bongda24h.vn - Tổng hợp video các trận đối đầu giữa Liverpool vs Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh và League Cup mùa bóng 2018/19, clip highlight bàn thắng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X