Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Benfica trấn an “tội đồ” trước đêm tái đấu MU

Thứ Ba 31/10/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rui Vitoria ra sức bảo vệ học trò thủ môn 18 tuổi Mile Svilar trước tấn áp lực chuẩn bị hứng chịu ở Old Trafford.

Thất bại tối thiểu trong trận lượt đi trên sân nhà Ánh Sáng dường như không thực sự thỏa đáng với Benfica, nhất là với thế trận khá tốt của đại diện Bồ Đào Nha trước ông lớn Man Utd. Đại Bàng đã gây ra không ít khó khăn cho Quỷ Đỏ và chỉ chịu nhận bàn thua duy nhất bởi sai lầm cá nhân của thủ môn Mile Svilar.

Nguoi Benfica tran an toi do truoc dem tai dau MU hinh anh
Mile Svilar và sai lầm non nớt dẫn đến thất bại Benfica 0-1 MU trận lượt đi

Tuổi 18 non nớt kinh nghiệm và bản lĩnh khiến tài năng trẻ người Bỉ có pha xử lý bóng bổng ngớ ngẩn sau cú sút phạt cố định của Marcus Rashford. Dù sao, đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên ở đấu trường lớn Champions League của Svilar và “tội đồ” đó xứng đáng được tha thứ và trao thêm cơ hội.

Đó cũng là quyết định tin tưởng của HLV Rui Vitoria trước trận lượt về MU vs Benfica trên thánh địa Old Trafford. Khi người gác đền kỳ cựu Julio Cesar vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, xem ra các vị khách cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài Svilar.

Vitoria lên tiếng bảo vệ và trấn an Svilar trước áp lực tâm lý nặng nề: “Đó mới chỉ là trận đấu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của cậu ấy. 18 tuổi, rất trẻ, và đó là một màn thử lửa cần thiết và quý báu. Trên thực tế, sai lầm đó không thể phủ nhận sự trưởng thành vượt tuổi của cậu ấy so với thế hệ đồng trang lứa.”

“Tất cả chúng tôi hoàn toàn bình thản mà thôi. Sai lầm có thể đến với mọi cầu thủ, bất kể già trẻ ra sao. Quan trọng là những sai lầm đó giúp chúng ta trưởng thành hơn và sẵn sàng đối diện với nó với bản lĩnh kiên cường hơn. Cậu ấy chắc chắn sẽ đứng dậy mạnh mẽ ở Old Trafford.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X