Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẽ ghi 2 bàn tại Nou Camp!

Thứ Ba 12/03/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước thềm đại chiến với Barca, HLV Massimiliano Allegri của Milan tự tin tuyên bố đội quân của ông sẽ nã 2 bàn vào lưới đội bóng đến từ xứ sở bò tót, qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League. 

Thua 0-2 ở lượt đi, Barcelona bắt buộc phải có một chiến thắng đậm đà ngay tại thánh địa Camp Nou ở trận lượt về đêm nay nếu muốn có vé đi tiếp tại Champions League. Dù cho quá khứ ủng hộ đoàn quân của Jordi Roura khi cách đây 54 năm, họ đã vượt qua chính Milan trong một trận đấu mà nhiệm vụ của Blaugrana cũng tương tự như bây giờ, nhưng bóng đá hiện tại đã khác, thực dụng và khó lội ngược dòng hơn. Liệu chuyện cổ tích có thể xảy ra không khi mà AC Milan đã hoàn toàn bắt bài được đối thủ của mình, và Barca thì thực sự đang không ở trong một phong độ tốt nhất?

Với Milan, đương nhiên chỉ cần có 1 bàn thắng trong đêm nay, họ sẽ làm cho Barca không còn đường nào khác là nã vào lưới thủ môn Abbiati ít nhất ... 4 bàn. Vì thế, chỉ cần nổ súng 1 lần, Milan sẽ chất thêm một quả núi nữa trước mặt Barca trong khi trước mặt Jordi Roura và các học trò đã là một quả núi quá cao rồi. Thế nhưng, tham vọng của Allegri, HLV của Milan không dừng lại ở chỉ 1, mà là đến... 2 bàn thắng vào lưới Victor Valdes để chứng minh sự vượt trội hoàn toàn.

Allegri vẫn tin vào cơ hội chiến thắng của Milan trước Barca
Allegri tin vào cơ hội chiến thắng của Milan trước Barca

"Chẳng khó gì để đoán được cách Barca tiếp cận trận đấu." - Thuyền trưởng của đội bóng Sọc Đỏ-Đen phát biểu - "Họ sẽ không cho chúng tôi cầm bóng và qua đó dồn ép chúng tôi. Vì thế, trên quan điểm của tôi, để có thể thoải mái, Milan cần ghi 1 bàn, thậm chí 2 bàn." - Thể hiện tham vọng đè bẹp Barca, Allegri phát biểu.

"Dù có chuyện gì xảy ra, đây cũng sẽ là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn cả trận lượt đi." - Allegri tiếp tục - "Nếu như trước trận lượt đi, tôi nói chúng tôi sẽ thắng 2-0, có lẽ sẽ chẳng có ai tin tôi cả, thế nhưng bây giờ mọi thứ đã theo ý của chúng tôi. Nếu chúng tôi có thể ghi được 1 bàn, nhiệm vụ của Barca sẽ khó khăn hơn gấp 4 lần. Tất nhiên đội hình của Barca rất mạnh; nhưng chúng tôi nếu giữ được sự tập trung và có được sự ủng hộ của may mắn, đêm nay sẽ đi vào lịch sử." - Đầy hào hùng, Allegri khép lại bài phỏng vấn trước trận.

Quả thực đúng như những gì thuyền trưởng của Milan phát biểu, nếu ai đó nói rằng vào thời điểm cách đây 3 tuần Milan sẽ thắng Barca 2-0, đó sẽ là một trò đùa thực sự. Thế nhưng, cuối cùng Milan đã làm được như những gì họ phát biểu. Lần này cũng vậy? Và chính Allegri cùng các học trò sẽ tiễn đội quân tiqui-taka ra khỏi Champions League?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X