Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Milan nhờ bộ sậu Real chỉ cách hạ Atletico

Thứ Ba 11/03/2014 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn là Seedorf gọi điện nhờ thầy cũ mà đích thân sếp bự AC Milan mời Chủ tịch Real, Florentino Perez cùng HLV Ancelotti đi ăn tối để tính kế hạ Atletico Madrid.

Thầy cũ chưa thắng được Atletico thì liệu Seedorf có làm được?
Thầy cũ chưa thắng được Atletico thì liệu Seedorf có làm được?

Đội bóng áo sọc đỏ - đen đã bị chân sút Diego Costa cho nếm trái đắng trên sân nhà, và giờ đây chỉ có một con đường chiến thắng (ghi ít nhất 2 bàn và không để lọt lưới) nếu muốn có được chiếc vé tứ kết. Đây là một thách thức rất lớn với đội bóng của Clarence Seedorf, đang chỉ còn là cái bóng của chính mình. Chưa kể, Atletico Madrid cực kỳ lợi hại trên sân nhà Valderon.

Và đừng quên, ngay cả khi Real Madrid đang chạy băng băng với một phong độ cao ngất thì HLV Ancelotti cùng học trò cũng không thể trả mối thù thua 0-1 ở lượt đi (La Liga) khi trận derby mới đây bất phân thắng bại.

Tuy nhiên, có còn hơn không, nên sau khi đặt chân xuống phi trường ở Madrid vào chiều qua (10/3), Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani cho hay rằng, ông đã nhờ những người bạn tốt (Chủ tịch Perez và HLV Ancelotti) chỉ cách đánh bại Atletico.

"Tôi đã nói chuyện với bạn tôi, Florentino Perez và chúng tôi sẽ đi ăn tối cùng với cả HLV Ancelotti, để cả 2 có thể đưa ra một số lời khuyên giúp chúng tôi làm sao để có thể đánh bại được Atletico", Galliani nói.

Bên cạnh việc nhờ cậy sự "mách nước" trên thì ông Galliani thừa nhận rằng, AC Milan có một năm khá thảm hại (hiện xếp thứ 10 ở Serie A) và lúc này chưa biết liệu có giành được suất thi đấu ở Champions League mùa tới hay không.

Trong khi đó, ở phần dự đoán Champions League, HLV Wenger của Arsenal cho rằng, Milan không thể thắng ở Calderon nên Atletico mới là đội giành vé đi tiếp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X