Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan làm khách ở Malaga: Khi thất bại đã trở thành…thói quen

Thứ Hai 22/10/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã lâu rồi Milan mới lại lâm vào tình cảnh bi đát thế này. Thật khó hình dung là bất cứ trận đấu nào họ đá lúc này cũng khiến người ta nghi ngờ vào khả năng chiến thắng cho dù đối thủ là ai.

Chuyến làm khách ở Malaga hứa hẹn “lành ít, dữ nhiều” vì Milan không có bất kỳ điểm tựa nào lúc nào để lạc quan. Có chăng chỉ là kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng lớn trước những thời khắc sinh tử. Nhưng đấy là những khái niệm trừu tượng mà quá nhiều nỗi thất vọng Milan để lại thời gian qua cũng khiến cho nó bị lu mờ.

Max Allegri sớm muộn cũng bị sa thải
 

Đội bóng sọc đỏ đen đã để thua 5 trận ở Serie A từ đầu mùa sau 8 trận đã đấu. Malaga thì ngược lại, đã thắng tới 5 trận cũng chỉ sau 8 vòng đã qua của Liga. Milan đang xếp tận thứ 15 Serie A còn Malaga ngẩng cao đầu kiêu hãnh ở vị trí thứ 3 Liga. Ở Champions League, Milan hòa bất lực trước Anderlecht ngay tại San Siro và may mắn mới thắng được Zenit 3-2 trên đất Nga. Malaga thì vùi dập cả Anderlecht lẫn Zenit cùng với tỷ số 3-0.

Một chiến thắng nữa trước Milan sẽ giúp đội bóng Tây Ban Nha tiến gần thêm tới vòng 1/8 Champions League trong lúc cơ hội đi tiếp của Milan bị đe dọa. Đội bóng Italia cần và phải thắng trận này. Để củng cố hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League, điều vốn là gần như tất yếu với Milan những mùa Champions League trước đây.

Sau thất bại trước Lazio ở Serie A, Phó chủ tịch Galliani vẫn nói rằng ban lãnh đạo Milan không định sa thải Max Allegri. Nhưng lời nói ấy chắc chắn sẽ theo gió bay đi nếu Milan cứ tiếp tục nhận lấy những kết quả tồi tệ. Làm thế nào để đánh bại một Malaga đang có phong độ tốt với những đôi chân đã mỏi và những bộ não đã cạn kiệt ý tưởng? Rất khó để trả lời. Thôi thì đành chờ xem Milan sẽ tự thắp lên cho mình ngọn lửa hy vọng hay là lạc lối trên con đường mòn không có ánh bình minh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X