Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan đã khốn lại thêm khó trước chuyến làm khách Malaga

Thứ Ba 23/10/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đã khốn lại thêm khó. Không chỉ đang gặp vô vàn khó khăn cả về phong độ lẫn tinh thần, đội bóng của Max Allegri còn không thể có sự phục vụ của 3 trụ cột trong chuyến làm khách được sự báo là rất khó khăn trước Malaga ở vòng bảng Champions League.

Trước khi hành quân tới TBN để gặp đội chủ nhà Malaga ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League mùa này, HLV Allegri đã xác nhận rằng bộ ba Christian Abbiati, Ignazio Abate và Nigel De Jong đã bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu này vì chấn thương.

De Jong không thể hành quân tới TBN
De Jong không thể hành quân tới TBN

Abbiati bị đau ở vai và từng phải ngồi ngoài trong trận thua 2-3 trước Lazio tại Serie A cuối tuần qua. De Jong có vấn đề ở hông trong khi Abate không thể tập luyện đầy đủ trong hai ngày vừa qua. Sự vắng mặt của bộ ba này thực sự là một bài toán nan giải với Allegri bởi họ đều là trụ cột của Milan hiện nay.

Abbiati là sự lựa chọn số một trước khung thành của Allegri và đã chơi rất hay mùa này. Người bắt thay Abbiati ở trận đấu với Lazio vừa qua là Amelia đã chơi rất tệ khiến Allegri càng thêm lo lắng. Trong khi đó, De Jong là một trong số ít cầu thủ chơi đúng phong độ của Milan mùa này, nên vắng tiền vệ người Hà Lan, lối chơi vốn đã nghèo nàn của Rossoneri sẽ càng trở nên rệu rã hơn. Còn với Abate, dù chưa đạt phong độ cao nhất nhưng vẫn là sự lựa chọn số một bên hành lang phải của Milan.

Đối thủ của Milan sắp tới, Malaga đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng ở cả Liga lẫn Champions League. Họ đang xếp thứ 3 ở Liga và dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League sau 2 trận toàn thắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X