Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đánh giá cao Liverpool dưới thời HLV Arne Slot

Thứ Năm 01/08/2024 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của Arsenal trước Liverpool ở trận giao hữu, HLV Mikel Arteta tin rằng Liverpool sẽ có một mùa giải đáng nhớ cùng tân HLV Arne Slot.

Mikel Arteta chia sẻ sau trận đấu Liverpool

Arsenal nhận thất bại trước Liverpool trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ ở tour du đấu tiền mùa giải. Sau trận này, Arsenal trở lại London và sẽ có hai trận giao hữu khác, trước Leverkusen cùng Lyon trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Sau trận đấu với Liverpool, HLV Arteta đã có những nhận xét về màn trình diễn của đội nhà ở chuyến du đấu hè này. Ông cho biết: "Tôi nghĩ cả đội đang có tình trạng tốt và đã có những trận đấu với tính cạnh tranh cao. Như hôm nay, Arsenal đã có một bài kiểm tra chất lượng.

Arsenal đã nhập cuộc đầy tự tin. Sau 6, 7 phút đầu, tôi nghĩ rằng tỉ số đã phải là 2-0 nghiêng về Arsenal nhưng sau đó cả đội dần mất kiểm soát. Chúng tôi để Liverpool dễ dàng chuyển trạng thái và đây là điểm yếu chết người khi chạm trán Liverpool.

Mikel Arteta đánh giá cao Liverpool dưới thời HLV Arne Slot 1
Arsenal để thua Liverpool ở trận giao hữu

Ở hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện nhiều điểm và tôi nghĩ rằng Arsenal xứng đáng nhận được nhiều hơn. Nhưng như thế này, tôi nghĩ cũng là một kết quả tốt, bởi điều kiện thi đấu không quá thuận lợi. Vì vậy, tôi vẫn thấy hài lòng.

Mùa tới, Liverpool sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot. Chúng tôi đều phải tiếp tục tranh đấu và thể hiện năng lực bản thân. Theo quan sát của tôi, Liverpool thể hiện ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải. HLV Arne Slot đã truyền tải được lối chơi của mình cho đội và hôm nay Arsenal có một trận đấu khó khăn.

Tôi cũng hài lòng với những cầu thủ trẻ Arsenal ở loạt trận giao hữu này. Đáng tiếc là tôi không có đủ thời gian để trao cơ hội vào sân cho mọi cầu thủ trẻ của đội. Trong số những cầu thủ được thi đấu, họ đều thể hiện tốt và ứng biến ấn tượng.

Đó là điều chúng tôi rút ra được từ chuyến du đấu này. Arsenal có rất nhiều tài năng, đủ để cả đội khai thác, tận dụng. Những cầu thủ ấy cũng chứng minh rằng bản thân khát khao ra sân thi đấu cho đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X