Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về trường hợp Riccardo Calafiori

Thứ Ba 23/07/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang gấp rút hoàn tất thương vụ Riccardo Calafiori và HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ xung quanh kế hoạch mua sắm hè của đội bóng.

Mikel Arteta chia sẻ về kế hoạch mua sắm của Arsenal

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal hè này là Riccardo Calafiori. Hậu vệ người Italia đã có mùa giải thăng hoa cùng Bologna và thể hiện tốt tại EURO 2024. Arsenal nhanh chóng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Calafiori và không gặp quá nhiều đối thủ.

Mặc dù đã tiến gần tới việc ký hợp đồng với Calafiori, HLV Mikel Arteta vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về thương vụ trên. Ông chia sẻ: "Tôi không biết liệu cầu thủ nào sẽ tới Arsenal hè này. Thời gian từ giờ tới cuối mùa chuyển nhượng còn dài.

Mikel Arteta chia sẻ về trường hợp Riccardo Calafiori 1
Mikel Arteta chia sẻ về thương vụ Riccardo Calafiori tới Arsenal

Tôi nghĩ rằng câu hỏi về tân binh tiếp theo của Arsenal nên để GĐKT Edu cùng ban lãnh đạo đội bóng trả lời. Một khi đội bóng đã ở gần cầu thủ nào, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cầu thủ ấy và chúng tôi giờ cũng đang ở gần một cầu thủ.

Lúc này, tôi cũng chưa thể khẳng định ngày nào Calafiori sẽ tới Arsenal. Nhưng tôi chắc chắn rằng có một vài vị trí nhất định trong đội hình cần được cải thiện. Arsenal cần bổ sung cho đội hình nguồn lực tốt hơn, cung cấp thêm những lựa chọn cho tôi ở vị trí còn thiếu và yếu.

Arsenal sẽ cố gắng hết sức. Nhưng điều quan trọng là tập trung và theo đuổi một cầu thủ cụ thể. Sau đó là làm sao để biến cầu thủ đó trở nên tốt hơn.

Chúng tôi cần nâng cấp chất lượng đội hình hiện tại của đội bóng. Muốn trở nên hoàn hảo ở Premier League đòi hỏi những tiêu chuẩn khác nhau. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm sao thi đấu một cách hoàn hảo để giành chức vô địch Premier League.

Muốn như vậy thì cả đội phải nâng cấp chất lượng của mọi điều chúng tôi thực hiện. Arsenal cần cải thiện ở mọi khía cạnh và đó cũng là những gì cả đội đang làm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X