Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chọn ra đội vô địch Champions League mùa này?

Thứ Sáu 14/08/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định về phần còn lại của Champions League 2019/20, cựu tiền đạo của MU và Liverpool đã chỉ ra CLB mà theo anh có khả năng vô địch cao nhất.

Michael Owen đánh giá cao Man City


Champions League 2019/20 đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Hiện đã xác định được 2 cái tên lọt vào bán kết, đó là PSG và RB Leipzig. Đội bóng nước Pháp hạ Atalanta 2-1 ở tứ kết, trong khi đó đại diện của Bundesliga cũng loại Atletico Madrid với tỷ số tương tự.
 
Michael Owen dự đoán CLB vô địch Champions League 201920 hình ảnh

Owen cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này


PSG và RB Leipzig sẽ đối đầu nhau ở trận bán kết. Chắc chắn PSG được đánh giá cao hơn, họ đang đứng trước cơ hội vào chơi trận chung kết C1 sau nhiều năm chờ đợi.

Ở các cặp tứ kết còn lại, Man City sẽ đụng độ Lyon và Barca tử chiến với Bayern Munich. Trước khi những trận đấu còn lại của vòng tứ kết diễn ra, Michael Owen nhận định về phần còn lại của Champions League 2019/20, cựu tiền đạo của MU và Liverpool đã chỉ ra CLB mà theo anh có khả năng vô địch cao nhất, anh nói:

"Ngay sau khi lễ bốc thăm phân cặp kết thúc, tôi đã nhận định rằng Man City, Barca hoặc Bayern Munich là đội vô địch. Tôi cho rằng khả năng đăng quang của Atletico Madrid hay PSG là không cao. Đến thời điểm hiện tại, sau khi vòng 1/8 khép lại và vòng tứ kết đi qua được 50%, tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình".

"Tôi vẫn cho rằng Man City, Barca hoặc Bayern Munich sẽ là đội vô địch. Cá nhân tôi đánh giá Man City cao nhất. Pep Guardiola và các học trò đang rất khao khát danh hiệu này, tôi nghĩ Lyon sẽ không thể cản bước họ. Trận đấu giữa Man City và Barca hoặc Bayern ở bán kết sẽ là trận chung kết sớm của giải đấu".

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: MU muốn gây sốc với Memphis Depay
MU muốn gây sốc với Memphis Depay, Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối...
Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với trung vệ John Stones, người đang không được trọng dụng ở Man City.
Man City nhắm sao Spurs thay David Silva
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham ngay kỳ chuyển nhượng hè này để tăng cường cho tuyến giữa.
Để trở thành một đội bóng hàng đầu, Man City cần phải...
Theo nhận định của hậu vệ Kyle Walker, Man City chỉ được coi là câu lạc bộ hàng đầu nếu họ có thể vô địch Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X