Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen: "Các đội bóng lớn đều muốn gặp MU ở Champions League"

Thứ Năm 13/12/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về MU, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định mọi đội bóng lớn đều muốn gặp đội chủ sân Old Trafford ở vòng 1/8 Champions League.

Michael Owen không đánh giá cao M.U


M.U đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Valencia ở lượt trận cuối bảng H Champions League. Với việc không có được vị trí dẫn đầu bảng đấu này, đội chủ sân Old Trafford đứng trước khả năng phải đối đầu những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.
Michael Owen nói về MU trước lễ bốc thăm vòng 18 C1 hình ảnh

M.U vào vòng 1/8 Champions League với vị trí thứ 2 bảng H


Cụ thể, với vị trí thứ 2 bảng H, M.U có thể đụng độ Borussia Dortmund, Barcelona, PSG, Porto, Bayern Munich, Real Madrid. Trong những đội bóng kể trên, duy nhất Porto là đối thủ không được đánh giá quá cao, những đội bóng còn lại đều ở đẳng cấp tương đương hoặc được đánh giá cao hơn nửa đỏ thành Manchester.

Michael Owen nói về MU, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định mọi đội bóng lớn đều muốn gặp đội chủ sân Old Trafford ở vòng 1/8 Champions League.

“Trong quá khứ, M.U từng là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Những đối thủ đều ngại khi bốc phải lá thăm mang tên M.U. Dưới thời Sir Alex, M.U luôn là ứng viên cho chức vô địch ở giải đấu này, đội bóng luôn là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ”.

“Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, M.U đã suy yếu rất nhiều. Đội bóng không còn khẳng định được kinh nghiệm cũng như đẳng cấp ở đấu trường Champions League. Ở mùa giải này, những gì thầy trò Mourinho thể hiện không quá ấn tượng, tôi nghĩ rằng M.U sẽ không thể đi sâu ở giải đấu lần này”.
Cac CDV Liverpool phan doi Owen lam dai su

Owen không đánh giá cao M.U ở C1 mùa này


“Lễ bốc thăm vòng 1/8 chưa diễn ra, nhưng có lẽ những đội bóng lớn đều muốn gặp M.U. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ không còn đáng sợ, bởi vậy gặp M.U dễ dàng hơn rất nhiều so với gặp Liverpool hay Atletico Madrid, những đội bóng xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình”.

“Có lẽ duy nhất Porto là ngại gặp M.U ở thời điểm hiện tại, điều đó cho thấy M.U đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Mùa trước, M.U bị Sevilla loại ở vòng 1/8, mùa này tôi nghĩ rằng cùng lắm họ cũng chỉ vào tứ kết”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X