Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen: "Arsenal rất khó đi tiếp ở Europa League"

Thứ Sáu 08/03/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về trận Rennes vs Arsenal, người cũ của Liverpool và MU khẳng định Pháo thủ rất khó đi tiếp sau thất bại 1-3 trên đất Pháp.

Arsenal khó giành vé vào tứ kết


Arsenal chỉ phải đụng độ Rennes ở vòng 1/8 Europa League 2018/19, đây là đội bóng không được đánh giá quá cao. Tất cả đều nghĩ đến chiếc vé vào tứ kết cho Pháo thủ, bởi đội bóng nước Pháp rất khó ngăn cản thầy trò Unai Emery. Tuy nhiên, những gì Rennes thể hiện khác hẳn suy nghĩ của nhiều người.
Michael Owen nói về trận Rennes vs Arsenal hình ảnh

Michael Owen nói về cơ hội đi tiếp của Arsenal ở Europa League


Trong trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt đi, Rennes đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Dù để đối thủ dẫn trước từ rất sớm, song đội bóng này đã ngược dòng để thắng lại với tỷ số 3-1. Với kết quả ở trận lượt đi, Rennes đang nắm những lợi thế để tiến vào tứ kết.

Chủ tịch Rennes nói về chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, ông Olivier Letang đánh giá cực cao những nỗ lực của đội bóng nước Pháp. Mới nhất, Michael Owen nói về trận Rennes vs Arsenal, người cũ của Liverpool và MU khẳng định Pháo thủ rất khó đi tiếp sau thất bại 1-3 trên đất Pháp.

“Arsenal lại gặp khó khăn khi làm khách, tôi không biết họ đã thua bao nhiêu trận khi rời xa Emirates ở mùa giải này. HLV Emery đã có rất nhiều thời gian, nhưng không thể giải bài toán này. Tôi nghĩ rằng Rennes đã có một trận đấu thực sự ấn tượng, những số liệu thống kê đều nghiêng về họ”.

“Arsenal đã có bàn thắng sớm, nhưng họ lại không thể tận dụng lợi thế về mặt tâm lý để giành chiến thắng. Chiếc thẻ đỏ của Soratis là bước ngoặt, song phải thừa nhận rằng Arsenal chơi quá tệ, đặc biệt là Monreal. Cậu ấy thiếu tốc độ và thường xuyên đứng sai vị trí. Trong khi đó Sarr của Rennes  đã có một trận đấu tuyệt vời”.

“Với những kết quả ở trận lượt đi, lợi thế đang nghiêng về phía Rennes. Arsenal sẽ rất khó để giành vé vào tứ kết dù còn trận lượt về trên sân nhà”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X